Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên Trường ĐH Kinh tế nhận danh hiệu Sao tháng Giêng 2017

Trao danh hiệu Sao tháng Giêng 2017
Tối ngày 8/1/2018, tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức trao danh hiệu Sao tháng Giêng cho 134 gương mặt xuất sắc, trong đó sinh viên Lê Thị Liên, lớp QH-2015-E-KTQT, ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã vinh dự được nhận danh hiệu


Sao tháng Giêng là danh hiệu cao quý mà Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn Hội, giúp đỡ cộng đồng.

Trải qua 68 năm xây dựng và trưởng thành, Hội Sinh viên Việt Nam đã từng bước trở thành cầu nối, thành người bạn đồng hành của các thế hệ sinh viên Việt Nam với 285 hội sinh viên cấp trường trên cả nước; 27 hội sinh viên cấp tỉnh, thành phố và 9 tổ chức hội ngoài nước, tập hợp hơn 1,4 triệu sinh viên trong và ngoài nước.

Hội Sinh viên Việt Nam đã góp phần rất lớn trong gây dựng phong trào sinh viên Việt Nam tham gia các hoạt động xã hội, khởi nghiệp, vừa tiếp nối truyền thống vẻ vang vừa tạo nên bản sắc của thời đại mới - thời đại hội nhập quốc tế

Giải thưởng Sao tháng Giêng năm nay được trao cho 138 sinh viên tiêu biểu, được bình xét từ 54 tỉnh thành đoàn, đoàn trực thuộc. Giải thưởng bao gồm bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; Giấy chứng nhận và biểu trưng giải thưởng cùng 3.000.000 đồng.

 
 
Lê Thị Liên - Cô sinh viên xuất sắc của ĐH Kinh tế - ĐHQGHN 

Sinh viên Lê Thị Liên là một niềm tự hào của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, một cán bộ Đoàn, một ngôi Sao sáng Giêng sáng thực sự để các sinh viên khóa dưới noi theo, hy vọng rằng trong những năm tiếp theo không chỉ một mà mỗi năm Trường ĐH Kinh tế sẽ thấy một rừng Sao tháng Giêng lấp lánh.


Nguyễn Công