Thông tin cho sinh viên
 
Cuộc thi clip "Lớp tôi tài năng - hội nhập"

Ngày 3/12/2016, Ban tổ chức cuộc thi clip "Lớp tôi tài năng - hội nhập" đã chính thức công bố kết quả tới toàn thể sinh viên.


Là một trong các vòng thi của chuỗi chương trình “Lớp tôi là số 1”, Cuộc thi clip “Lớp tôi tài năng - hội nhập” đã được Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT phối hợp với Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Chính trị tổ chức, với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng xã hội cũng như kỹ năng làm việc nhóm.

Trong suốt thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đơn vị, tập thể trong trường. Không chỉ trong chi đoàn mà cả những sinh viên không cùng chung một lớp cũng đã nhiệt liệt hưởng ứng và gửi clip dự thi.

Từ nhiều tác phẩm dự thi được gửi về, BTC đã chọn ra 6 clip hấp dẫn nhất để tiến hành triển khai vòng bình chọn và chấm điểm. Đội được đánh giá cao nhất và cũng giành số điểm cao nhất từ Ban giám khảo không phải đến từ một chi đoàn mà lại chính là từ các sinh viên tình nguyện của Đội Tình nguyện xa Lạng Sơn (TNXLS2016), xuất sắc giành Giải Nhất.

Giải Khuyến khích được trao cho clip dự thi của lớp QH-2016-E Kinh tế (We are K61 KTCT) với số lượng bình chọn khổng lồ.

Ban tổ chức hy vọng đây là chính một cơ hội để lưu giữ phần nào kỷ niệm thời sinh viên đáng nhớ.

>> Clip dự thi của Đội TNXLS2016:

https://www.youtube.com/watch?v=dwWy80ps09w


>> Clip dự thi của Đội We are K61 KTCT:

Trung Phong (Đoàn TN)