Thông tin cho sinh viên
 
Đại hội Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế Chính trị - Nhiệm kỳ 2017 - 2019

Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn thanh niên năm học 2016 - 2017, ngày 1/12/2016, Ban chấp hành Liên chi Đoàn khoa Kinh tế Chính trị đã trang trọng tổ chức Đại hội Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế Chính trị nhiệm kỳ 2017 - 2019.


Tham dự Đại hội có PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp - Phó Bí thư Chi bộ - Giảng viên khoa Kinh tế Chính trị, đ/c Nguyễn Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn trường ĐHKT, đ/c Nguyễn Lê Tùng Lâm - Bí thư LCĐ khoa Kinh tế Phát triển và đại biểu đến từ các Chi đoàn Khoa Kinh tế Chính trị.

Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được và hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ 2014 - 2016. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế Chính trị đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận: Đoàn viên trong Khoa thi đua học tập và nghiên cứu khoa học, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên và Nhà trường tổ chức như: “Chuỗi hoạt động chào tân sinh viên”, “Buddy System”, các hoạt động tình nguyện, hoạt động chào mừng ngày 26/3… đều đạt được những thành tích ấn tượng.

 
 Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng quy trình
 

Bên cạnh đó, LCĐ cũng đã tổ chức rất nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực thu hút được đông đảo đoàn viên không chỉ trong khoa tham gia như: “Tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Cuộc thi Clip “Lớp tôi là số 1: Vòng Lớp tôi tài năng - hội nhập”.

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp - Phó Bí thư Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị đã chúc mừng thành công của Đại hội, ghi nhận những thành tích mà Liên Chi đoàn Khoa KTCT đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí Phó Bí thư Chi bộ cũng chỉ đạo Ban chấp hành Liên Chi đoàn cần quan tâm việc giáo dục chính trị - tư tưởng, hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học và tăng cường hơn nữa vai trò của từng Chi đoàn trong phát triển phong trào.

Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội cũng đã nhất trí bầu 7 đồng chí đoàn viên ưu tú vào Ban chấp hành LCĐ Khoa Kinh tế Chính trị nhiệm kỳ 2017 - 2019 như sau:

1. Đ/c Đỗ Thu Phương (K59)

2. Đ/c Nguyễn Thị Vân Oanh (K59)

3. Đ/c Nguyễn Tố Vân (K60)

4. Đ/c Ngô Thúy Phương (K60)

5. Đ/c Nguyễn Thanh Bình (K61)

6. Đ/c Bùi Đức Thắng (K61)

Đại hội đại biểu LCĐ Khoa Kinh tế Chính trị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Một thế hệ cán bộ Đoàn mới hội tụ cả những thành viên đã có kinh nghiệm và nhiều nhân tố mới, hứa hẹn sẽ đưa công tác Đoàn và phong trào sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị nói riêng, Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT nói chung ngày càng phát triển.


Đỗ Thu Phương (Sinh viên Khoa KTCT)