Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên Trường ĐHKT: Không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Được lên kế hoạch và triển khai trong vòng chưa đầy 1 tháng, nhưng Cuộc thi “Tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên Nhà trường.


Với mục đích tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên nhận thức sâu sắc về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về Đảng Cộng sản Việt Nam, Cuộc thi “Tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã được Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế kết hợp với Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐHQGHN tổ chức.

Trải qua 2 tuần đăng ký, ngày 08/11 vừa qua hơn 50 thí sinh từ các Chi đoàn trong trường đã nhận được đề thi và làm bài dưới hình thức online. Các bài thi gửi về cho BTC được đánh giá khá cao về số lượng cũng như chất lượng, đồng nghĩa với sự chủ động tìm hiểu thông tin, nhận thức sâu sắc và tinh thần học hỏi của sinh viên ĐHKT. Mong muốn khuyến khích, phát huy hơn nữa tinh thần ấy, các cá nhân có bài thi xuất sắc nhất đã được chọn lựa để trao giải và tuyên dương. Có 6 gương mặt tiêu biểu nhận được các giải thưởng này:

* 01 Giải Nhất
   - Nguyễn Thị Ngọc (QH-2014-E Kinh tế)

* 02 Giải Nhì
   - Đặng Minh Khôi (QH-2015-E Quản trị Kinh doanh)
   - Nguyễn Thị Thảo (QH-2013-E Kinh tế)

* 03 Giải Ba
   - Nguyễn Thị Thu Trang (QH-2016-E Tài chính - Ngân hàng)
   - Phạm Tuấn Minh Tú (QH-2016-E Kế toán - Kiểm toán A)
   - Đào Thị Lan Phương (QH-2014-E Kinh tế Phát triển)

Kết thúc sự kiện, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi video: “Lớp tôi tài năng, hội nhập” - một trong các vòng thi của chuỗi chương trình “Lớp tôi là số 1”, hứa hẹn tạo một sân chơi thiết thực, lành mạnh, bổ ích, đồng thời triển khai hiệu quả phong trào “Sinh viên 5 tốt” và cuộc vận động “Xây dựng phong cách sinh viên ĐHQGHN” tới hội viên, sinh viên toàn trường.


Đỗ Thu Phương (QH-2014-E KTCT)