Thông tin cho sinh viên
 
Đêm hội kết nối Quản trị 2016

Tối 9/10, Đêm hội kết nối Quản trị (Connecting Day 2016) với chủ đề “Color of White” đã diễn ra tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, đánh dấu cột mốc cuối cùng trong chuỗi hoạt động Chào tân sinh viên của Viện Quản trị kinh doanh.


Connecting Day là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Viện Quản trị Kinh doanh nhằm tạo sân chơi để giao lưu, chia sẻ, đồng thời tạo sợi dây gắn kết giữa các tân sinh viên với nhau, giữa tân sinh viên với các anh chị sinh viên khóa trên.

Tiếp nối thành công của chương trình Connecting Day “Fall in love” 2015, Connecting Day 2016 với chủ đề “Color of White” gắn kết, ấm cúng hơn bởi những chia sẻ về "tinh thần quản trị" của các anh chị khóa trên với các em tân sinh viên.



Các thành viên cùng hòa mình vào điệu nhảy truyền thống Bouje của Viện Quản trị kinh doanh


Đồng thời đêm hội cũng sôi động, náo nhiệt hơn bao giờ hết với những tiết mục được chuẩn bị công phu đến từ 10 nhóm Buddy - Newbie trong suốt 2 tháng diễn ra chương trình Chào tân sinh viên.

Các nhóm mang đến chương trình những tiết mục đặc sắc, đa dạng từ hát, nhảy, hài kịch, nhạc kịch với nhiều chủ đề khác nhau và truyền tải nhiều thông điệp đầy ý nghĩa.



CLB Âm nhạc SOS mang đến đêm hội ca khúc “We don’t talk anymore”

Bên cạnh các phần thể hiện đặc sắc đến từ các nhóm tân sinh viên của Viện Quản trị kinh doanh, đêm hội còn có sự góp mặt của CLB Âm nhạc SOS - Trường ĐH Kinh tế. Với bản mashup 2 ca khúc đang gây sốt cộng đồng mạng “We don’t talk anymore” và “Chúng ta không thuộc về nhau”, tiết mục song ca đến từ CLB Âm nhạc SOS đã góp một phần không nhỏ vào thành công của đêm hội năm nay.

Đêm hội kết thúc trong những tiếng vỗ tay của toàn thể sinh viên và khách mời tham dự. Sau sự kiện này, Viện Quản trị Kinh doanh sẽ tổ chức thêm thật nhiều hoạt động có ý nghĩa hơn dành cho sinh viên trong Viện nói riêng và toàn trường nói chung.


Bùi Thị Hương Giang (Sinh viên Viện QTKD)