Thông tin cho sinh viên
 
Nghìn lẻ một đêm - Chương trình cuối cùng của chuỗi sự kiện Chào tân SV 2016

Tối ngày 7/10/2016 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo - ĐHQGHN đã diễn ra đêm Gala “Chào tân sinh viên 2016”. Đêm Gala kết thúc gần 2 tháng diễn ra chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên 2016 và mang lại cho toàn bộ sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN những giây phút thăng hoa, vui vẻ.



Ý tưởng cho đêm Gala “Nghìn lẻ một đêm” khởi nguồn từ việc, sự kiện diễn ra mỗi năm chỉ có một lần. Gala năm nay là nơi quy tụ toàn bộ tân sinh viên ĐHKT, các khoa và các CLB trong trường. Sự kiện là nơi để sinh viên được thể hiện màu sắc, cá tính của riêng của từng khoa. Sau gần 2 tháng luyện tập, cả 6 khoa thuộc Trường ĐHKT đã đem đến cho đêm Gala những câu chuyện thú vị và đặc sắc.

Hội trường Nguyễn Văn Đạo náo nhiệt hơn bao giờ hết với những tiếng reo hò, cổ vũ khi các tân sinh viên chào đón Nữ hoàng băng giá Elsa đến từ Khoa Kinh tế Quốc tế, được gặp nàng Công chúa tóc vàng của Khoa Quản trị Kinh doanh, chàng Alibaba của Khoa Tài chính Ngân hàng hay Công chúa Lọ Lem Khoa Kinh tế Phát triển, anh chàng quái vật Shrek đến từ Khoa Kế toán - Kiểm toán và nàng Bạch Tuyết cùng bảy chú lùn tới từ Khoa Kinh tế Chính trị.



Chàng Alibaba của Khoa Tài chính Ngân hàng


Cũng như mọi năm, màn flashmob của các khoa cũng được nhiều sinh viên mong đợi. Xuyên suốt 6 tiết mục, có thể kể đến tiết mục khiến cho toàn bộ hội trường ấn tượng nhất, cảm động nhất là màn đồng diễn của Khoa Kinh tế Quốc tế với khẩu hiệu “Thảo Trần cố lên!”. Tiết mục là một lời cổ vũ, động viên rất lớn đối với bạn Trần Phương Thảo, mong bạn cố gắng vượt qua bệnh tật và sớm quay trở lại với trường lớp, bạn bè.




Màn Flasmob sôi động đón chào tân sinh viên


Đồng hành với các tiết mục của Ban tổ chức còn có sự tham gia của ca sĩ Anh Duy. Với màn trình diễn chuyên nghiệp, Anh Duy đã thể hiện trọn vẹn 4 ca khúc và nhận được sự cổ động sôi nổi của đông đảo khán giả. Phần giao lưu với khán giả cũng vì thế mà trở nên thân thiện, gần gũi hơn.

Đóng góp cho sự thành công của các tiết mục năm nay không thể không kể đến sự tham gia của các CLB nghệ thuật như CLB Âm nhạc SOS, CLB Cheerleading ACCU, CLB nhảy S-dancing và CLB Karatedo của ĐHKT.

Đêm diễn kết thúc trong niềm hân hoan, vui mừng của tất cả sinh viên ĐHKT, mang lại ấn tượng đẹp đẽ khởi đầu cho thời sinh viên. Hẹn gặp lại các bạn vào đêm Gala Chào tân sinh viên 2017 năm sau với những kỷ niệm mới, trải nghiệm mới.


Tuấn Lê (SV ĐHKT)