Thông tin cho sinh viên
 
Club’s Day - Ngày hội của 13 câu lạc bộ Trường ĐHKT

“Đội quân áo đỏ” BA Plus trong Ngày hội Câu lạc bộ 2016
Là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong chuỗi Chào tân sinh viên 2016, ngày 24/9/2016 vừa qua, 13 câu lạc bộ (CLB) cùng các tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế (UEB) - ĐHQGHN đã trải qua một ngày Club’s Day vô cùng đáng nhớ.


Mặc cho thời tiết mưa gió khiến cho việc tổ chức cũng như tham gia trở nên khó khăn hơn, song không vì thế mà không khí của chương trình bớt “độ nóng” và sự náo nhiệt! Một lần nữa, sinh viên Trường Đại học Kinh tế lại cùng nhau khẳng định tinh thần đoàn kết và văn hóa “gia đình” của UEB.

Diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, Club’s Day 2016 đã tạo ra cho người tham dự nhiều dấu ấn khó quên, trong đó có thể kể đến hoạt động tư vấn, giải đáp nhiệt tình cho tân sinh viên từ các anh chị tại gian trại của mỗi CLB. Ngày hội là nơi để các CLB tìm kiếm những thành viên mới phù hợp với “ngôi nhà” của mình và giúp các tân sinh viên hiểu hơn về CLB mà mình sắp đăng ký.

Mỗi CLB lại có một gian trại đặc sắc khác nhau thể hiện cá tính, màu sắc của CLB mình. Năm nay, sân E4 choáng ngợp với màu sắc đỏ rực của “đội quân” BA Plus, cá heo xanh của Rces, ong vàng của BeONE hay chú lùn tốt bụng của BHVC, hay tờ tuyển quân sáng tạo của FEC... Bằng nhiều cách khác nhau, các CLB đã gây ấn tượng mạnh đối với tân sinh khóa QH-2016-E và thu hút nhiều đơn đăng ký tham gia.


“Thư chiêu mộ - Thợ săn tiền thưởng” độc đáo của Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai


Không chỉ dừng lại ở hoạt động giải đáp thông tin cho các tân sinh viên, năm nay Club’s Day đã lần đầu tiên tổ chức trao tặng giấy khen cho các cá nhân, các CLB có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp vào hoạt động của Hội Sinh viên, góp phần tạo nên những chương trình, những sân chơi bổ ích dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế. Những tấm giấy khen là món quà tinh thần mà Hội Sinh viên gửi tặng tới các CLB, hy vọng các CLB sẽ tiếp tục cùng nhau xây dựng một cộng đồng sinh viên UEB năng động hơn, gắn bó hơn.


Phần trao tặng giấy khen cho cán bộ Hội có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp vào hoạt động của Hội Sinh viên cấp Đại học Quốc Gia Hà Nội


Thời gian sôi động nhất của chuỗi chương trình là màn đồng diễn Flashmob của 13 CLB Trường Đại học Kinh tế cùng các tiết mục đặc sắc. Năm nay, các tiết mục đã được đa dạng hóa, từ những tiết mục thường xuyên xuất hiện như đàn hát của CLB Âm nhạc (SOS), nhảy hiện đại của của CLB Vũ điệu (S-Dancing) cho tới những tiết mục được chuẩn bị công phu như nhạc kịch của Đội Enactus, đồng diễn cheer của CLB Cheerleading (ACCU),...


Với tiết mục sôi động và công phu, CLB Cheeleading đã giành giải “Câu lạc bộ ấn tượng nhất Club’s Day 2016”



Chương trình khép lại với nhiều khoảnh khắc đẹp, Ban tổ chức hy vọng các bạn sinh viên đã có một mùa Club’s Day với nhiều dấu ấn đẹp và lựa chọn được câu lạc bộ mà mình yêu thích.

Ngô Thị Phương Anh (Sinh viên Khoa KTPT)