Thông tin cho sinh viên
 
Khởi nghiệp Marketing nên bắt đầu từ đâu?

Đến với chương trình, các sinh viên được trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc về marketing
Hiện nay, marketing được coi là một trong những nghề “hot” nhất với nhu cầu nhân sự rất lớn từ hầu hết các doanh nghiệp. Thống kê cho thấy, đa số bản tin tuyển nhân sự ở Việt Nam hiện nay dành cho những vị trí thuộc lĩnh vực marketing; một phần không nhỏ vị trí quản lý cao cấp trong doanh nghiệp được nắm giữ bởi những người từng ở các vị trí khác nhau thuộc ngành marketing.


Nhằm mang đến cho sinh viên những thông tin thú vị về marketing, talkshow “How to start your marketing career?” - Khởi nghiệp Marketing nên bắt đầu từ đâu? đã được dự án Youth Empowers Youth - trực thuộc Đội Enactus Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức ngày 30/3/2016 vừa qua. Chương trình nằm trong chuỗi talkshow đã được tổ chức thành công ở rất nhiều trường đại học lớn như Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính, Học viện Báo chí và Tuyên truyền...

Thông qua chương trình, các sinh viên tham dự đã có cái nhìn tổng quan nhất về các lĩnh vực trong ngành marketing như: Brand Team, Copywriting, Research,…, được hỏi đáp với các chuyên gia hàng đầu tại ThinkMarkus - Học viện Đào tạo tư duy và nghiệp vụ Marketing đầu tiên tại Hà Nội, nơi chắp cánh cho nhiều học viên thi đỗ nhiều chương trình Management Trainee và trở thành Marketer trong các tập đoàn lớn như P&G, Unilever, Masan…



Đông đảo sinh viên tham dự chương trình


Trong suốt 3 tiếng đồng hồ đồng hành cùng chương trình, các sinh viên tham dự đã được
lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế để phát triển con đường sự nghiệp trong ngành marketing từ những người có uy tín và vị trí cao trong nghề như: anh Lê Hoàng - Research and Development Manager tại Vinecom, Ngô Doãn Huyền Trang - Copywriting Instructor tại Markus Marketing School và anh Trương Vũ Duy Long - BRAND TEAM FMGC.
Chính nhờ sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cùng chủ đề và nội dung hấp dẫn, talkshow đã thu hút hơn 130 bạn sinh viên tham dự chương trình đến từ các trường đại học khác nhau trên toàn địa bàn Hà Nội với sự háo hức và vô cùng thích thu khi được lắng nghe nhiều thông tin bổ ích.



Các sinh viên may mắn còn được nhận quà hấp dẫn từ Ban tổ chức của chương trình


Trong tương lai, Đội Enactus UEB sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình thú vị và bổ ích hơn nữa giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều thông tin thiết thực phục vụ công việc sau này.


Đội ENACTUS được biết đến là một trong số những câu lạc bộ hoạt động tích cực, năng nổ nhất trong Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN khi liên tiếp mang đến cho sinh viên những buổi hội thảo bổ ích về các vấn đề, các lĩnh vực mà hầu hết các bạn sinh viên đều quan tâm. Các thông tin về câu lạc bộ cũng như những sự kiện do Enactus tổ chức quý vị quan tâm có thể theo dõi tại địa chỉ:
http://enactus-ueb.org/

Thu Hà (Đội Enactus)