Thông tin cho sinh viên
 
Trải nghiệm với team building “Bản lĩnh tân sinh viên UEB”

Các tân sinh viên hào hứng trong buổi dã ngoại chung
Với mục đích giúp các sinh viên khóa QH-2015-E nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tập mới, sáng 12/9/2015, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức hoạt động dã ngoại giành cho toàn bộ tân sinh viên nhà trường với tên gọi “Bản lĩnh tân sinh viên UEB”.


Là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Buddy System - Chào em chào tương lai”, hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng và phản hồi tích cực từ rất đông các tân sinh viên của trường, cũng như sự nhiệt tình tham gia của sinh viên các khóa trên. Gần 200 sinh viên từ khóa QH -2012-E đến khóa QH-2015-E đã có mặt tại Công viên Hòa Bình, Cầu Giấy tạo nên một buổi dã ngoại sôi động.
Không phân biệt riêng từng khoa, các tân sinh viên được chia đội một cách ngẫu nhiên và cùng nhau đoàn kết, khéo léo phối hợp vượt qua từng trò chơi để giành chiến thắng. Luôn bên cạnh chỉ dẫn và cổ vũ các em chính là của các anh chị buddy, quản trò và giám sát viên. Tuy ban đầu còn lạ lẫm nhưng rất nhanh sau đó, sự hào hứng và tiếng cười đã xóa đi mọi khoảng cách giữa các thành viên.
Ban tổ chức cũng hi vọng rằng, thông qua hoạt động dã ngoại này, các em tân sinh viên sẽ có cơ hội làm quen với nhiều bạn bè và anh chị khác. Bên cạnh đó, hoạt động này sẽ là ngọn lửa truyền cho các em tinh thần về một Đại học Kinh tế đoàn kết - là truyền thống của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:


Các đội thể hiện tinh thần đoàn kết và sự khéo léo trong mỗi trò chơi


Những tiếng cười đã xóa tan đi sự bỡ ngỡ ban đầu


Ban tổ chức trao giải cho các đội thi


Gần 200 sinh viên ĐHKT đã tham gia chương trình

BTC chương trình “Chào tân sinh viên”