Thông tin cho sinh viên
 
Giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Cán bộ và các lớp cao học khóa QH-2014-E Quản lý kinh tế

TS. Nguyễn Anh Tuấn (bên phải) trao giải Nhất cho đội QLKT 3
Diễn ra chiều ngày 4/7/2015 vừa qua, giải bóng đá mini giao hữu do các lớp cao học khóa QH-2014-E Quản lý kinh tế (Khoa Kinh tế Chính trị) phối hợp cùng Chi đoàn Cán bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức đã thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường hiểu biết giữa học viên và cán bộ giảng viên của trường.


Các trận đấu được tổ chức tại sân bóng Việt Úc, Khu Đô thị Mỹ Đình 1 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với sự có mặt và cổ vũ của TS. Nguyễn Trúc Lê -  Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Phòng Đào tạo cùng các học viên, sinh viên Trường ĐHKT.
Giải đấu lần này quy tụ 4 đội bóng đến từ các lớp cao học khóa QH-2014-E QLKT 1, QLKT 2, QLKT 3 của Khoa Kinh tế Chính trị và đội cán bộ Trường ĐHKT.

Với những pha bóng ấn tượng cùng lối chơi đẹp mắt, các đội không chỉ cống hiến những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi cho khán giả mà còn thể hiện tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết, cao thượng.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Ba cho 2 đội QLKT 2, QLKT 1; giải Nhì thuộc về đội bóng đến từ Chi đoàn Cán bộ. Quán quân của giải là đội QLKT 3.
Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng công tác chuẩn bị chu đáo và làm việc tích cực của Ban tổ chức đã giúp giải bóng đá diễn ra thành công, góp phần gia tăng sự gắn kết giữa các học viên cao học và cán bộ giảng viên nhà trường.

Đức Lâm (Phòng NCKH&HTPT)