Thông tin cho sinh viên
 
Blue Moon 2015: Lời chào xúc động dành cho các sinh viên năm cuối

Cùng ngắm lại những hình ảnh đáng nhớ của khóa QH-2011-E
Với phong cách tổ chức mới, cùng sự sáng tạo, tâm huyết của Ban tổ chức, dạ tiệc cuối năm “Blue Moon 2015 - See you again” do Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN tổ chức tối 12/6/2015 vừa qua đã để lại một dấu ấn đặc biệt đối với các sinh viên ĐHKT.


Đến tham dự chương trình có anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Thanh niên, chị Trần Thị Hồng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên; đại diện nhà tài trợ Trung tâm Tiếng Anh GLN; đại diện cán bộ nhà trường; các đơn vị bạn là thành viên khối Đoàn Thanh niên ĐHQGHN cùng đông đảo sinh viên Trường ĐHKT.

Sau 4 năm diễn ra, Blue Moon không chỉ là món ăn tinh thần của sinh viên ĐHKT mỗi dịp cuối năm học mà còn trở thành nhịp cầu nối liền các thế hệ sinh viên của trường. Năm nay, với chủ đề “See you again”, chương trình là lời chào, sự tri ân của sinh viên các khóa dưới dành cho các anh chị năm cuối - khóa QH-2011-E.

Năm nay, Blue Moon 2015 không mời những ca sĩ nổi tiếng hay nhóm nhảy đang được ưa chuộng mà hầu hết những tiết mục sẽ do những thành viên Câu lạc bộ trong trường dành tặng tới khóa cuối. Người tham dự sẽ được thưởng thức từ những giai điệu sôi động tới những cảm xúc sâu lắng.


Các sinh viên ĐHKT khoác lên mình một diện mạo mới khi tới Blue Moon


Xuyên suốt chương trình, bên cạnh những tiết mục văn nghệ là những chia sẻ xúc động của các sinh viên năm cuối

Tiết mục mở màn là bài nhảy hiện đại nóng bỏng và mạnh mẽ đến từ Câu lạc bộ S-Dancing (ĐHKT) như khuấy động và thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Tiếp đó, lần lượt những phần trình diễn Flash Mob của các câu lạc bộ: MCC, BA…. như món quà được chuẩn bị rất công phu gửi tặng tới những anh chị là cựu thành viên trong câu lạc bộ.

Ngay sau những màn nhảy hết sức sôi động, ca khúc “Tạm biệt” nhẹ nhàng cất lên với giọng hát mượt mà của cô gái Trần Thanh Bình (QH-2014-E KTPT) tới từ Câu lạc bộ Âm nhạc SOS khiến cả hội trường như xúc động nghẹn ngào. Mọi người cùng trao nhau những cái ôm trìu mến, thân thiết của bạn bè.
Ban tổ chức cũng chuẩn bị một video hết sức đặc biệt là những lời chia sẻ, tâm sự và lời chào dành tặng các sinh viên khóa cuối. Bùi Quang Hưng (lớp QH-2011-E TCNH) chia sẻ: “Những hoạt động của Trường ĐHKT đã cho tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn Đoàn Thanh niên đã cho tôi cơ hội tham gia những hoạt động tình nguyện để có được những người anh, người em rất tuyệt vời dưới mái Trường ĐHKT”.

Những hình ảnh đẹp nhớ mãi của Blue Moon 2015 - See you again!

Dạ hội “Blue Moon 2015” khép lại với một lời chào như chính chủ đề chương trình - “See you again” và rất nhiều lời chúc dành tặng các sinh viên năm cuối trước khi ra trường. Chúc khóa QH-2011-E sẽ thành công trong cuộc sống và hẹn gặp lại nhau một ngày không xa!

Tin: Danh Sơn - Ảnh: Phạm Thắng