Thông tin cho sinh viên
 
Khoa KTPT: Sôi động chương trình Chào đón tân sinh viên

Ngày 17/9/2014, Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế Phát triển (KTPT), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công chương trình giao lưu chào đón tân sinh viên khóa QH-2014-E KTPT.


Với mong muốn tạo cơ hội giao lưu giữa các thầy cô với sinh viên và giữa sinh viên các khóa với nhau, Khoa KTPT đã tổ chức chương trình giao lưu “Hi K59” chào đón tân sinh viên khóa QH-2014-E. Chương trình “Hi K59” như một món quà đặc biệt mà sinh viên các khóa trên dành tặng các em tân sinh viên KTPT. Chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía các giảng viên cũng như Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và đặc biệt là Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hà Nội.

TS. Vũ Đức Thanh chia sẻ với tân sinh viên trước khi vào năm học mới

Tham dự chương trình có TS. Vũ Đức Thanh - Phó chủ nhiệm Khoa KTPT, PGS.TS Phí Mạnh Hồng - Chủ nhiệm bộ môn Kinh tế học, TS. Bùi Đại Dũng - Chủ nhiệm bộ môn Chính sách công, TS. Nguyễn Viết Thành - Chủ nhiệm bộ môn Kinh tế Tài nguyên và Môi trường cùng các thầy cô và chuyên viên văn phòng Khoa. Về phía Đoàn - Hội, có anh Nguyễn Ngọc Quân - Ủy viên Thường vụ Đoàn Trường ĐHKT cùng đông đảo các bạn sinh viên Khoa KTPT.
Mở đầu chương trình là những lời chia sẻ đầy tâm huyết và gần gũi của các giảng viên Khoa KTPT. Những lời chia sẻ, căn dặn của người thầy sẽ trực tiếp giảng dạy là hành trang cho các sinh viên bước vào đời.
Không khí của buổi giao lưu “Hi K59” dường như nóng hơn khi cuộc thi “K59 Got talent” bắt đầu. Tân sinh viên 2 lớp K59-KTPT A và B đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình qua 7 tiết mục biểu diễn sôi động, đầy ấn tượng và nhận được đánh giá cao từ phía Ban giám khảo. Tiết mục múa tốp ca “Bức tranh quê” và vở kịch “Ngày đầu tiên đi học” của 2 lớp K59-KTPT B đạt đồng giải nhất và vinh dự được biểu diễn tại đêm Gala “Chào em, chào tương lai” của Trường ĐHKT diễn ra vào tối 26/9 sắp tới.

Tân sinh viên KTPT với phần thi “K59 Got Talent”

Các tân sinh viên hào hứng với chương trình giao lưu

Bên cạnh phần thi “K59 Got Talent”, sinh viên còn được tham gia vào phần trò chơi “Đoán chữ” thú vị. Tất cả sinh viên đều hưởng ứng, tham gia nhiệt tình và dành được nhiều phần quà từ Ban tổ chức. Đây chính là cơ hội để sinh viên thể hiện sự năng động, tự tin và bộc lộ khả năng sáng tạo cũng như những điểm mạnh của mình.

Buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp, giúp sinh viên Khoa KTPT thêm gắn kết, có cơ hội được khẳng định mình, góp phần đẩy mạnh phong trào Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa KTPT.


Nguyễn Kha - Trần Hiền (QH-2012-E KTPT)