Thông tin cho sinh viên
 
Nhiều hoạt động trợ giúp thí sinh và phụ huynh trong kỳ tuyển sinh đại học đợt 1

Các tình nguyện viên Trường ĐHKT phát nước miễn phí cho phụ huynh thí sinh
Đội tiếp sức mùa thi (TSMT) của Trường Đại học kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN được thành lập dưới chiến dịch Mùa hè xanh 2014 đang tích cực thực hiện công tác hỗ trợ thí sinh và người nhà trong kỳ thi tuyển sinh đại học 2014 đợt 1.


Trước đó, ngày 28/6/2014, đội đã chia thành các nhóm nhỏ cùng nhau đi tìm nhà trọ để kịp thời tư vấn cho thí sinh và người nhà trong kỳ thi đại học năm nay. Kết quả, cả đội đã tìm được hơn 100 địa chỉ với mức giá dao động từ 50.000đ - 100.000đ/người/ngày. Bên cạnh đó một số gia đình trên đoạn đường Phạm Văn Đồng và Trần Thái Tông còn chủ động liên hệ với đội tình nguyện cho biết sẽ cung cấp chỗ ở mà không lấy bất kỳ một khoản phí nào. Ký túc xá Đại học Quốc gia Hà Nội cũng đã hỗ trợ thí sinh và người nhà chỉ với 40.000đ/người/ngày.
Từ sáng ngày 3/7, các thí sinh đến làm thủ tục dự thi khối A và A1, Đội TSMT Trường ĐHKT đã thực hiện công tác hỗ trợ thí sinh hết sức nhiệt tình, với 3 chốt tại 3 điểm xe bus xung quanh Đại Học Quốc gia Hà Nội, 1 bàn tư vấn nhà trọ và hỗ trợ thí sinh trước cổng, cùng rất nhiều nhóm sinh viên tình nguyện đứng bên trong khuôn viên làm công tác chỉ đường, hướng dẫn cho người nhà và thí sinh. Trong khi chờ đợi thí sinh làm thủ tục, các tình nguyện viên cũng phát nước miễn phí và trò chuyện cùng phụ huynh thí sinh.


Các công tác tư vấn và hỗ trợ được thực hiện nghiêm túc, nhiệt tình bất chấp cái nắng gay gắt của mùa hè

Trong ngày hai 4 và 5/7, Đội TSMT sẽ tiếp tục túc trực tại các chốt điểm để tiếp tục thực hiện công việc hỗ trợ thí sinh và phân luồng giao thông. Các công tác được thực hiện hết sức nghiêm túc để người nhà và thí sinh có thể nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, giúp các em yên tâm làm bài, đạt kết quả cao nhất trong kì thi tuyển sinh đại học năm nay.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, phụ huynh và thí sinh cũng có thể liên hệ qua các số điện thoại đường dây nóng của Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT để được giải đáp:
  1. Nguyễn Danh Sơn:  01667.794.633 
  2. Nguyễn Hoài Anh:  01689.680.005 
  3. Bùi Văn Thanh:  01694.744.066 


Chúc các sĩ tử có một mùa thi thành công, đạt kết quả cao nhất và đỗ vào Trường ĐHKT - ĐHQGHN!

__________________

THÔNG TIN LIÊN QUAN:
>> Trường ĐHKT ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2014


Danh Sơn (Câu lạc bộ Tình nguyện)