Thông tin cho sinh viên
 
Chiến dịch Mùa hè xanh 2014 Trường ĐHKT nhận được tài trợ của Công ty TNHH TOA

Anh Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT nhận tài trợ của Công ty TNHH TOA
Chiến dịch Mùa hè xanh là chương trình tình nguyện được tổ chức thường niên của Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN. Năm nay, chương trình tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của sinh viên trong trường và các tổ chức xã hội.


Được phát động từ đầu tháng 5, Chiến dịch Mùa hè xanh 2014 đã nhận được rất nhiều đơn tham gia của các sinh viên trong trường. Ban tổ chức đã tiến hành phỏng vấn đề lựa chọn thành viên cho các đội: Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh Tuyên Quang, Tình nguyện tại chỗ. Sau khi chốt danh sách, các đội cũng đã lên kế hoạch chi tiết cho hoạt động tình nguyện năm nay. Chiến dịch sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/6 đến hết ngày 3/8/2014.
Không chỉ vậy, chiến dịch tình nguyện của Trường ĐHKT đã bước đầu nhận được sự quan tâm của cộng đồng, trong đó có Công ty TNHH TOA - đơn vị sẽ tài trợ cho Trường trong một số hoạt động cụ thể.
Sơn TOA Việt Nam (trụ sở chính ở tỉnh Bình Dương) là thành viên của Tập đoàn Sơn TOA (Thái Lan) - một trong những nhà cung cấp hàng đầu về sơn và chất liệu phủ với chiến lược đẩy mạnh tập trung nguồn lực và đầu tư công nghệ xanh, các giải pháp sáng tạo mang tính bền vững cao trong toàn tập đoàn (tại các quốc gia Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia, Thái lan, Vietnam...).
Tham gia Chiến dịch Mùa hè xanh của Trường ĐHKT năm nay, Công ty TNHH TOA đã tài trợ cho toàn bộ chiến dịch 60 thùng sơn với tổng trị giá: 65 triệu đồng. Một số địa điểm dự kiến sẽ triển khai sử dụng hiện vật tài trợ này như:
  • Trường Tiểu học Tiền Yên, xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội (cách trung tâm thành phố 17km).
  • Trường học, ủy ban xã, gia đình chính sách tại tỉnh Tuyên Quang (cách trung tâm thành phố khoảng 175 km).
  • Trung tâm Bảo trợ số 4, Ba Vì, Hà Nội (cách trung tâm thành phố khoảng 45 km).
  • Lớp học tình thương (quận Tây Hồ - Hà Nội).


Đây là lần đầu tiên Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT phối hợp với Công ty TNHH TOA Việt Nam triển khai hoạt động “Sơn tình nguyện” trong thời gian dài và trên nhiều địa điểm. Sự phối hợp quý báu của công ty sẽ giúp hoạt động tình nguyện của trường thêm phần ý nghĩa với cộng đồng.


Yến Vũ - Thạch Anh