Thông tin cho sinh viên
 
Đêm dạ hội Bluemoon Party 3 đáng nhớ của sinh viên ĐHKT

Các nhóm sinh viên ghi lại khoảng khắc rực rỡ
Tối 11/6/2014, “Bluemoon Party 3” - một trong những hoạt động thường niên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN do Đoàn Thanh niên và Câu lạc bộ Truyền thông MCC tổ chức đã diễn ra tại Venus Palace - 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.


Sau chặng đường một năm học miệt mài và căng thẳng, “Bluemoon Party” năm nay với chủ đề “Free & Fly” đã mang đến khoảng thời gian thư giãn với nhiều niềm vui, và đặc biệt hơn cả, đêm dạ hội cũng là bữa tiệc tri ân các sinh viên năm cuối sắp ra trường.
Đến dự chương trình có TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trần Thị Hồng, anh Nguyễn Trung Phong - Chủ tịch Hội Sinh viên, chị Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện các nhà tài trợ Trung tâm tiếng Anh ENCI, Nhà+ Coffee; nhóm nhảy khách mời V.G DANCE cùng đông đảo sinh viên toàn trường.

Lãnh đạo và cán bộ nhà trường đã tham dự dạ hội Bluemoon Party cùng các sinh viên


Đến với “Bluemoon Party 3”, người tham dự được hòa mình vào đêm hội rực rỡ sắc màu, đắm chìm trong không khí hào hứng, sôi nổi cùng nhiều tiết mục đặc sắc. Ngay sau phần phát biểu khai mạc của TS. Nguyễn Trúc Lê, sân khấu dạ hội được khuấy động với những màn nhảy hấp dẫn của nhóm nhảy V.G Dance; hay có lúc không gian lại lắng xuống trong khúc nhạc nhẹ nhàng dành cho các điệu valse tình cảm.

Sự hào hứng của khán giả có mặt tại hội trường dường như bùng nổ hơn bởi nền nhạc đầy sôi động của nghệ sĩ DJ. Phần thi Dance Battle đã thành công trong sự cổ vũ nhiệt tình của những người theo dõi.

Bùi Thị Phương Dinh và Quân Ngọc Nguyễn được bầu chọn là 2 sinh viên tiêu biểu của Trường ĐHKT


Đáng chú ý nhất trong đêm hội Bluemoon Party 3 phải kể đến phần tri ân sinh viên khóa cuối và tôn vinh những gương mặt có thành tích học tập xuất sắc, đồng thời có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động Đoàn - Hội. Từ 11 sinh viên ưu tú được đề cử trên “fanpage” chương trình, Nguyễn Ngọc Quân (lớp QH2010-E QTKD) và Bùi Thị Phương Dinh (QH2010-E KTQT) đã có số phiếu bầu cao nhất, chính thức 2 trở thành đại diện sinh viên tiêu biểu của Trường ĐHKT.

Đêm dạ hội thực sự đem đến cho sinh viên Trường ĐHKT những ấn tượng khó quên, đặc biệt đối với những sinh viên năm cuối. Dạ hội đã trở thành sợi dây kết nối các sinh viên lại gần nhau, như "món ăn tinh thần" lưu lại nhiều cảm xúc đối với mỗi người.

Bùi Hải Yến (QH-2012-E )