Thông tin cho sinh viên
 
Bế giảng khóa học Kỹ năng tiếng Anh theo cá tính

Tại buối học cuối cùng của khóa đào tạo
Tối 25/4/2014, lễ bế giảng khóa học Kỹ năng tiếng Anh theo cá tính đã được tổ chức. Đây là khóa học miễn phí do Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Công ty ATA tổ chức nhằm nâng cao trình độ và hướng dẫn cách học tiếng Anh hiệu quả cho sinh viên các câu lạc bộ của trường.


Diễn ra từ ngày 16 đến 25/4/2014, khóa học đã thu hút sự tham gia của sinh viên đến từ các câu lạc bộ như: Kinh tế trẻ, Karatedo, Kỹ năng sống…
Khóa học được thiết kế nhằm giúp sinh viên tìm ra cách học tiếng Anh hiệu quả nhất phù hợp với cá tính của mỗi học viên. Khóa học gồm 5 buổi, mỗi buổi học tập trung vào một kỹ năng tiếng Anh cụ thể. Buổi học đầu tiên giúp các học viên tìm ra phương pháp học tiếng Anh phù hợp với cá tính; các buổi sau tập trung vào các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
Buổi học kết thúc về tiếng Anh trong phỏng vấn xin việc được các học viên đặc biệt quan tâm. Qua đó các bạn sinh viên rút ra những kinh nghiệm bổ ích để học tập đạt hiệu quả tốt nhất và có thể áp dụng trong công việc sau này.
Chia sẻ về khóa học này, Trần Thu Hà (Câu lạc bộ Kinh tế trẻ) cho rằng: “Đây là khóa học vô cùng bổ ích đối với sinh viên chúng em. Thời gian học tuy không dài nhưng đã giúp chúng em tìm ra phương pháp học tiếng Anh hiệu quả phù hợp với cá tính. Đây là phương pháp học tiếng Anh khá mới mẻ và giúp chúng em thêm say mê học tập”.
Thay mặt toàn thể các học viên của lớp, Đào Thu Thủy (sinh viên lớp QH-2010- E TCNH) bày tỏ lòng cảm ơn tới giảng viên Anthony (Công ty ATA) đã nhiệt tình tham gia giảng dạy và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên đã tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội tham gia khóa học bổ ích này.
Xúc động trước tình cảm của các sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN, giảng viên Anthony chia sẻ, ông luôn sẵn sàng hỗ trợ các học viên sau khi khóa học đã kết thúc. Ông cũng khẳng định sự phối hợp hiệu quả của Công ty ATA và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên khi tổ chức thành công khóa học kỹ năng tiếng Anh theo cá tính.

__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
>> Khai giảng khóa học kỹ năng tiếng Anh theo cá tính

Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên