Thông tin cho sinh viên
 
Khai giảng khóa học kỹ năng tiếng Anh theo cá tính

Tại một buổi học trong khuôn khổ chương trình
Tối 16/4/2014, tại khu giảng đường Việt - Úc, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Tư vấn giải pháp ATA (ATA-STSC) tổ chức lễ khai giảng khóa học “Kỹ năng tiếng Anh theo cá tính” cho sinh viên các câu lạc bộ của trường.


Khóa học được thiết kế nhằm giúp cho sinh viên biết cách học tiếng Anh một cách phù hợp với cá tính của mình và đạt hiệu quả hơn. Đây là phương pháp học tiếng Anh khá mới mẻ và hấp dẫn. Khóa học gồm 5 buổi (từ 16/4 - 25/4), được tổ chức miễn phí cho các sinh viên là chủ nhiệm/phó chủ nhiệm các câu lạc bộ Trường Đại học Kinh tế.

Theo chương trình, buổi học đầu tiên giúp sinh viên tìm ra phương pháp học tiếng Anh phù hợp với cá tính, các buổi học sau sẽ tập trung vào các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Buổi học cuối cùng tập trung vào tiếng Anh trong phỏng vấn xin việc.

Ban tổ chức hy vọng sau khóa học, sinh viên sẽ tìm ra cách học tiếng Anh phù hợp nhất với bản thân, qua đó nâng cao trình độ, phục vụ quá trình học tập và làm việc sau này. Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên cho biết, mong muốn của trung tâm trong thời gian tới sẽ tổ chức thêm được nhiều khóa học kỹ năng bổ ích cho sinh viên nhà trường.

>>> Xem thông tin thêm về nội dung khóa họcthời gian cụ thể các buổi học.

Việt Dũng (CSS)