Thông tin cho sinh viên
 
Đã tìm ra 4 đội lọt vào chung kết ACES - Tỏa sáng tài năng nhân sự 2014

Các đội chơi thảo luận tài phần thi đầu tiên của vòng 2
Ngày 1/4/2014, kết quả chính thức của vòng 2 ACES - Tỏa sáng tài năng nhân sự đã được Ban tổ chức (BTC) cuộc thi thông báo. Theo đó, 4 đội: Fire, TNT, Fly2, Simply đã lọt vào vòng chung kết.


Cuộc thi được tổ chức bởi Câu lạc bộ Quản trị kinh doanh - BA Plus dưới sự bảo trợ của Khoa Quản trị Kinh doanh và Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN.
Là cuộc thi đầu tiên về chủ đề “nhân sự” được tổ chức tại Trường ĐHKT, tính đến ngày 24/3, ACES đã thu hút gần 60 bản CV gửi về cho BTC. Không chỉ thu hút các sinh viên trong trường, ACES còn nhận được đăng ký của rất nhiều sinh viên đến từ các trường ngoài như:  Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Bắc Hà.
Sau những ngày làm việc tích cực để đánh giá và chấm từng bản CV. Ban giám khảo và BTC đã chọn ra được 18 thí sinh có bản CV ấn tượng nhất để tiếp tục tham gia vòng 2 của ACES 2014. 18 thí sinh được chia làm 6 đội với những tên gọi: Fire, Fly2, Dynamic, N2V, Simply và TNT.
Vòng thi diễn ra tại 2 địa điểm chính. Phần thi buổi sáng diễn ra tại phòng 801, nhà E4 Trường ĐHKT và phần thi buổi chiều diễn ra tại khu phố cổ Hà Nội.
Phần thi buổi sáng với chủ đề “Người đồng hành”. Các đội chơi đã vượt qua phần phỏng vấn để tìm ra 1 trong 6 mentor (người cố vấn) của BTC để làm người đồng hành giúp các thí sinh vượt qua những thử thách của phần thi buổi chiều.
Phần thi thứ 2 “Lạc trong phố cổ” là phần thi thể hiện rõ nét nhất tinh thần hợp tác của thí sinh khi làm việc nhóm, đồng thời thể hiện được tư duy của họ khi nhanh chóng giải những mật mã của chương trình để tìm ra địa điểm tiếp theo cũng như từ khóa của chương trình tại khu vực Bờ Hồ - Hoàn Kiếm.


BTC và các đội chơi trong vòng 2 ACES tại khu vực phố cổ


Sau quá trình lựa chọn kỹ lưỡng và khó khăn, BTC đã chọn ra 12 thí sinh đi tiếp vào đêm chung kết, đó là thành viên các đội: Fire, TNT, Fly2 và Simply. Được đánh giá là những đội mạnh với các thành viên có kinh nghiệm và chuyên môn, 4 đội chơi hứa hẹn sẽ mang đến một đêm chung kết đầy kịch tính và thú vị. Hãy cùng chờ đón đêm chung kết diễn ra vào ngày 17/4 tới và cùng cổ vũ họ hết mình các bạn nhé!

Phùng Bích Ngọc (BTC cuộc thi ACES)