Thông tin cho sinh viên
 
Giải bóng đá học viên cao học Khoa TCNH mở rộng lần thứ 2 thành công tốt đẹp

Trong hai ngày 8 và 9/3/2014, Giải bóng đá học viên cao học Khoa Tài chính - Ngân hàng (Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN) mở rộng đã diễn ra sôi động và hấp dẫn với sự tham dự của 6 đội bóng học viên cao học K21, K22 và đội giảng viên của khoa.


Giải đấu nhận được sự quan tâm, động viên cổ vũ của Ban Chủ nhiệm khoa và đông đảo cán bộ giảng viên và học viên cao học của Khoa Tài chính - Ngân hàng (TCNH).

Giải bóng được đánh giá là có chất lượng chuyên môn khá cao qua những trận đấu căng thẳng, hấp dẫn và những pha bóng đẹp mắt. Hầu hết các trận so tài đã diễn ra rất quyết liệt.

Vượt qua các đối thủ, hai đội xuất sắc nhất là đội Giảng viên Khoa TCNH và đội TCNH3-K22 đã bước vào trận chung kết và tạo nên một trận cầu thực sự hấp dẫn. Bất chấp thời tiết mưa gió giá rét, hai đội đã cống hiến cho các khán giả một cuộc đọ sức hấp dẫn đến phút chót.

Khép lại trận chung kết đầy kịch tính, các cầu thủ đội Giảng viên Khoa TCNH - đương kim vô địch năm 2013 đã trở thành cựu vô địch, ngậm ngùi nhìn đối thủ TCNH 3-K22 lên ngôi vô địch với chiến thắng 2-1.

Giải đấu năm nay cũng ghi nhận lượng khán giả đông đảo trên sân cổ vũ các cầu thủ thi đấu. Đặc biệt, ở trận chung kết đã chứng kiến sự xuất hiện khá đông các cổ động viên không ngại đường xa và thời tiết giá lạnh để cùng tạo nên bầu không khí thực sự sôi động.

Đội ngũ các trọng tài, giám sát được phân công điều hành các trận đấu tại vòng chung kết năm nay cũng đã làm việc hết sức nghiêm túc và công bằng, đảm bảo các trận đấu diễn ra thuận lợi và an toàn, trung thực, góp phần cùng với Ban tổ chức tạo nên một giải đấu thành công trọn vẹn.
Sau đây là một số hình ảnh về Giải bóng đá học viên cao học Khoa TCNH:


Các cầu thủ đội Giảng viên Khoa TCNH (áo xanh hàng đứng) và các cầu thủ TCNH 3-K22(hàng ngồi)


TS. Lê Trung Thành (Quyền Chủ nhiệm Khoa TCNH) và TS. Nguyễn Anh Tuấn (Phó trưởng Phòng Đào tạo) trao giải nhì cho đội Giảng viên Khoa TC-NH



Các cầu thủ đội TCNH3-K22 nhận hoa và cúp vô địch từ Ban tổ chức


Lã Thị Kim Anh (TCNH3 - K22)