Thông tin cho sinh viên
 
Vòng loại “SV Tài chính 2014” - Gay cấn với 100 sinh viên tham gia

Vòng loại SV Tài chính 2014 diễn ra rất nghiêm túc và đảm bảo sự công bằng
Ngày 18/2/2014 vừa qua, tại giảng đường Việt - Úc, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã chính thức diễn ra vòng loại của cuộc thi SV Tài chính 2014 do Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức. Cuộc thi đã nhận được 20 đơn đăng ký dự thi đến từ các khoa khác nhau trong toàn trường.


Sau phần phát biểu khai mạc mùa giải SV Tài chính năm nay của TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm phụ trách Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, 20 đội dự thi được chia thành 3 phòng thi và tiến hành làm bài với thời gian 45 phút.
Đúng 17h15, đề thi được phát đến tận tay các thí sinh. Ngay sau khi nhận đề thi, các đội nhanh chóng bắt tay vào làm bài, mỗi đội đều có một phương án, chiến thuật riêng để có thể đưa ra kết quả nhanh nhất và chính xác nhất. Không khí phòng thi được các thí sinh giữ trật tự đến mức tối đa để bảo đảm đáp án không truyền đến các đội bạn xung quanh.
 

TS. Lê Trung Thành - Trưởng Ban tổ chức SV Tài chính 2014 khai mạc cuộc thi


Sau khi được Ban giám khảo đánh giá và chấm bài, danh sách 12 đội được đi tiếp vào vòng 2 - Vòng thi “Thử thách” được chính thức công bố trên “fanpage” của cuộc thi, kết quả như sau:
  1. A - Team (Kế toán, Tài chính - Ngân hàng)
  2. Đông phương bất bại (Tài chính - Ngân hàng)
  3. Kỳ lân (Tài chính - Ngân hàng)
  4. First (Kinh tế Chính trị)
  5. 5 trái tim - 1 hành trình (Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế)
  6. Sunrise (Kế toán, Tài chính - Ngân hàng)
  7. FPE ( Kinh tế Chính trị)
  8. DIY (Tài chính - Ngân hàng)
  9. Supper girls (Kế toán, Tài chính - Ngân hàng)
  10. Five iot (Quản trị Kinh doanh)
  11. FEC-ers (Tài chính - Ngân hàng)
  12. BTS (Tài chính - Ngân hàng)

Như vậy vòng đầu tiên SV Tài chính 2014 đã khép lại, 20 đội đăng ký dự thi nay chỉ còn lại 12 đội xuất sắc được đi tiếp vào vòng trong. Chúc cho các đội thi đã có được tấm vé đi tiếp vào vòng 2 đạt được những thành tích cao nhất!

Danh Sơn (QH-2013-E TCNH)