Trang Giới thiệu chung
 
Đào Thị Hà Anh



1. Thông tin cá nhân:

Họ và tên:

Đào Thị Hà Anh

Năm sinh:

1988

Chức vụ/ Vị trí công tác:

Giảng viên

Học vị:

Tiến sĩ

Học hàm:


Ngoại ngữ:

Tiếng Anh

Email:

Daohaanh@vnu.edu.vn

Điện thoại:

0967866989

Địa chỉ CQ:

144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Quá trình đào tạo:

  • 2018-2021: Đang học văn bằng 2 tại Đại học Hà Nội chuyên ngành ngôn ngữ Anh
  • 2021: Tiến sĩ quản trị kinh doanh tại Học viện Khoa học Xã Hội
  • 2013: Thạc sĩ Đại học Thương Mại chuyên ngành Thương Mại
  • 2010: Cử nhân Đại học Thương Mại chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp

3. Quá trình công tác:

  • 12/2020- nay: Giảng viên – Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
  • 1/2018- 6/2020:Trưởng phòng kinh doanh Công ty Cổ phần SmileTech công nghệ số
  • 2019:Giảng viên thỉnh giảng Đại học Quốc Gia Hà Nội
  • 2012-2020:Giảng viên thỉnh giảng Đại học Công nghiệp Hà Nội
  • 2015-2016:Trợ lý giám đốc Công ty luật TNHH quốc tế ICT
  • 2011-2013:Phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Texgamex Hà Nội

4. Hướng nghiên cứu/giảng dạy chính:

Quản trị kinh doanh, kinh tế.

5. Công trình đã công bố:

5.1. Sách, giáo trình, sách chuyên khảo:

5.2. Các bài viết (đăng tạp chí chuyên ngành; kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia, quốc tế):

  1. Ha Anh, Dao Thi (2021), Factors influencing Vietnamese consumer’s brand loyalty on the VietNamese garment brands in the period of covid-19 pandemic. International Journal of Scientific & Engineering Research, Volume 12, Issue 3, pp 327-330, ISSN: 2229-5518.
  2. Đào Thị Hà Anh và cộng sự (2021), Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng trong mua sắm trực tuyến hàng may mặc Việt Nam, Kỷ yếu hội thảo quốc gia : Quản trị thông minh trong môi trường phức hợp toàn cầu: Lý luận và thực tiễn.
  3. Đào Thị Hà Anh và cộng sự (2021), Phương thức hòa giải và trọng tuyến (ODR), Bộ thông tin và truyền thông, cspl.mic.gov.vn.
  4. Đào Thị Hà Anh (2018),“Evaluate factors affecting the Vietnamese consumers’ brand loyalty on May 10 brand”, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế: “Economic, Management and Business”, trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tháng 11/2018, Tr. 1488-1497, ISBN: 978-604-65-3728-1
  5. Đào Thị Hà Anh (2018), “Các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp hàng may mặc Việt Nam”, Tạp chí Khoa học và công nghệ số 46 tháng 6/2018, ISSN: 1859-3585.
  6. Đào Thị Hà Anh và cộng sự (2018),“Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0: cơ hội và thách thức đối với Tổng công ty May 10”, Kỷ yếu hội thảo Quốc Gia: “Cùng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững”, Đại học Công Nghiệp Hà Nội,
  7. Đào Thị Hà Anh (2016), “Khách hàng và lòng trung thành thương hiệu may mặc trong thời kỳ hội nhập quốc tế.” Tạp chí Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương số 476 tháng 8/2016, ISSN: 0868-3808
  8. Đào Thị Hà Anh (2015), “Đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại Hà Nội”, Tạp chí Thông tin và dự báo Kinh tế - Xã hội, số 115 tháng 7/2015, ISSN: 1859-0764

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN