Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 - Nhà đồng hành: Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan để mở rộng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:


Được thành lp t tháng 4/2014, đến nay Haravan đã tr thành công ty công ngh hàng đầu Vit Nam trong lĩnh vc cung cp các gii pháp bán l Omnichannel, Thương mi đin t và Engagement Marketing. Công ty được hơn 50.000 doanh nghip tin dùng làm nn tng để tăng trưởng trong thi đại kinh tế s, trong đó có các thương hiu ni bt như: Nestle, Dell, L’Oréal, AEON, Vinamilk, Thiên Long, Biti’s, TheFaceShop, Juno, The Coffee House… Công ty cũng là đối tác chiến lược duy nht ca Google và Facebook ti Vit Nam trong mng công ngh kinh doanh.

Năm 2020, Haravan có hơn 400 nhân viên đang làm vic ti 2 văn phòng chính thành ph H Chí Minh & Hà Ni, Vit Nam. Haravan luôn n lc để đặt s phát trin con người lên trên các li ích kinh doanh và trân trng nhng đóng góp ca nhân viên vào s phát trin chung ca b phn và công ty. Các cp qun lý luôn lng nghe và h tr để nhân viên có th phát huy mi tim năng, góp phn đưa Haravan phát trin hơn na.
Vi s mnh Make Commerce Better - Làm cho nn thương mi đin t tt đẹp hơn, Haravan không ngng tìm kiếm nhng nhân tài nhit huyết, đam mê để cùng trao nhng giá tr thiết thc, nhng gii pháp kinh doanh hiu qu cho các doanh nghip, người kinh doanh, khi nghip và c nhng đối tác ca Haravan.

Haravan đang có nhu cu tuyn dng các v trí như sau:

 

TT

Vị trí

Thông tin tuyển dụng và cách thức ứng tuyển

1

Nhân viên Content Marketing

Chi tiết tham khảo tại đường link sau: haravan.com

2

Chuyên viên tư vn gii pháp thương mi đin t

3

Nhân viên Seo Website

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ đầu mối: Lê Thị Ngân - Chuyên viên tuyển dụng (Email: ngan.lethi@haravan.com; SĐT: 0969702687)

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN