Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 - Nhà tài trợ đồng: Công ty TNHH Innovative Hub

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Công ty TNHH Innovative Hub để mở rộng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:


Innovative Hub là đại lý ủy quyền  Alibaba.com tại Việt Nam với hệ thống, dịch vụ và thương hiệu quốc tế từ Singapore. Innovative Hub cung cấp dịch vụ Thương Mại Điện Tử cho các doanh nghiệp SMEs cả B2B lẫn B2C.

Với sứ mệnh là chuyển đổi số các doanh nghiệp để kinh doanh trên toàn cầu và tầm nhìn trthành đối tác chiến lược và uy tín trong chuyn đổi sca các doanh nghip va và nhti Đông Nam Á. Hiện nay, Innovative Hub đang trở thành đối tác chiến lược của nhiều đơn vị lớn và uy tín trong chuyển đổi số thông qua:

- Đăng ký gian hàng trên Alibaba.com: Chuyển đổi số cùng Alibaba.com để tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng và gia tăng nhận diện thương hiệu trên toàn cầu. Mở rộng thêm kênh bán hàng chính là gia tăng thêm cơ hội tăng trưởng cho doanh nghiệp;

- Dịch vụ trọn gói: Đào tạo, hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp để giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian quản lý, tối ưu hiệu quả hoạt động và kinh doanh thành công trên nền tảng B2B TOP 1 thế giới. Sự phát triển của quý khách hàng chính là sự phát triển của Innovative Hub;

- Tư vấn xuất khẩu trực tuyến: Kết nối với các doanh nghiệp Logistics để hỗ trợ khách hàng xuất khẩu thành công ra nước ngoài. Mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt với chương trình KẾT NỐI GIAO THƯƠNG GIỮA DOANH NGHIỆP VIỆT & SINGAPORE.

Innovative Hub thường xuyên tổ chức nhiều buổi hội thảo, workshop, webinar đa dạng các chủ đề liên quan về phát triển kinh doanh toàn cầu, nâng cao năng lực xúc tiến thương mại thông qua ứng dụng công nghệ thông tin, kinh doanh quốc tế trong thời đại toàn cầu hóa và nhiều các chương trình khác.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Ngày hội việc làm - UEB Job fair 2020, Innovative Hub với cương vị nhà tài trợ đồng đã trực tiếp tham gia chia sẻ trong workshop của Ngày hội với chủ đề Nhân sự trong xu thế thương mại điện tử xuyên biên giới.

Nhân sự là tế bào cho sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, hiện nay Innovative Hub có nhiều chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài nhằm tạo sự cạnh tranh và môi trường làm việc năng động – sáng tạo. Đồng thời, nắm bắt được xu thế tuyển dụng và nhu cầu định hướng nghề nghiệp của mỗi cá nhân, Công ty đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn.

Các ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển và tham khảo thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN