Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 - Nhà tài trợ đồng: Công ty CP Creative Gra – Xưởng sáng tạo Creative Gra

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Công ty CP Creative Gra để mở rộng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:


Creative Gara tự hào mang đến niềm vui về Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học cho trẻ em thông qua các hoạt động thực làm thú vị và sinh động… Qua các trải nghiệm đó, các kỹ sư Nhí có cơ hội thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và tinh chỉnh những sáng tạo của riêng mình trong một môi trường an toàn, đầy tính thẩm mỹ và vui vẻ.

Thế kỷ 21 đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm của trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật hoặc toán học, ngày càng cao nên Creative Gra mang đến những hành trang và trải nghiệm thực tế nhất dành cho đối tượng sử dụng là các bạn nhỏ.

Việc khác biệt đó sẽ khuyến khích trẻ em tham gia vào một chương trình giảng dạy đa dạng và bằng cách tích hợp Quy trình Thiết kế Kỹ thuật, tự mình chế tạo sản phẩm từ đó thấm nhuần các kiến thức khoa học vào mỗi bài học.

Với nguồn nhân lực trẻ, đội ngũ nhiệt huyết và có chuyên môn cao sẽ góp phần vào việc phát triển và lan tỏa các dự án/ sản phẩm có giá trị thực tiễn và nhân văn cao. Qua đó, đóng góp một phần vào thành công của thế hệ mới, cũng như tương lai của đất nước.

Để phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh và thực hiện dự án, Creative Gra cần tuyển Nhân viên Tổ chức sự kiện (Event Executive) và với các hoạt động trải nghiệm và giáo dục tại các trường học khắp Hà Nội, chúng tôi đang cần tìm những giáo viên đam mê, tâm huyết, đặc biệt là yêu thích sáng tạo và khoa học. Chi tiết về vị trí tuyển dụng, tham khảo TẠI ĐÂY.

Hình thức nộp hồ sơ:

- Qua fanpage hoặc email: xuongsangtao@gmail.com

- Mọi chi tiết, ứng viên vui lòng liên hệ theo số hotline: 0924560002

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN