Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 - Nhà tài trợ đồng: Đơn vị đào tạo và đánh giá Ieltsband 9.0 - Công ty CP Giáo dục Hooray Việt Nam

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Đơn vị đào tạo và đánh giá Ieltsband 9.0 để mở rộng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:


IELTSBAND9.0 là đơn vị đào tạo và đánh giá IELTS có sự liên kết chặt chẽ với Hội đồng Anh và Hội đồng khảo thí iDP Vietnam; được phép đào tạo và tổ chức các kỳ thi tiêu chuẩn quốc tế. Là đối tác đào tạo cho một số trường ĐH, sau ĐH, THPT liên kết tại Hà Nội cũng như các doanh nghiệp, Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ Hàng không...

IELTSBAND9.0 tạo cơ hội việc làm toàn và bán thời gian cho hơn 100 sinh viên mỗi năm. Là nơi lý tưởng để học tập, làm việc, cải thiện các kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế cũng như nhiều cơ hội được học tập tại nước ngoài.

Môi trường làm việc đầu tiên sau khi ra trường có thể ảnh hưởng rất lớn đến tư duy và kỹ năng làm việc của các bạn sinh viên - những người vừa bước ra khỏi ngưỡng cửa đại học và còn nhiều băn khoăn về con đường sự nghiệp. IELTSBAND 9.0 là một tổ chức được nhiều bạn trẻ tin tưởng để gửi gắm tâm sức và thời gian của mình. Hãy gia nhập đại gia đình IELTSBAND 9.0 ngay hôm nay để có cơ hội:

Được đầu quân cho đơn vị đi đầu trong việc phát triển con người, có chương trình đào tạo nhân viên bài bản sẽ là bệ phóng để bạn đi nhanh và đi xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Một môi trường văn minh là nơi có cả sự cạnh tranh và lẫn hỗ trợ nhau trên tinh thần tôn trọng và học hỏi. Như hạt giống tiềm năng gặp được thổ nhưỡng tốt sẽ dễ dàng đâm chồi nảy lộc, lựa chọn công ty có văn hoá phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và gắn bó với công việc, được hỗ trợ để phát huy hết sức, xây dựng nền tảng tính cách và đạo đức nghề nghiệp tốt. Chế độ đãi ngộ tốt.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một công việc lý tưởng, một sự nghiệp vững vàng và đáng tự hào, hãy tham gia đại gia đình Ieltsband 9.0. Các vị trí tuyển dụng như sau:

  • 05 trưởng nhóm Sale&Marketing
  • 20 nhân viên kinh doanh
  • 05 trợ giảng IELTS có điểm IELTS đạt 7.0
  • 02 nhân viên văn phòng.

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN