Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 – Nhà tài trợ đồng: Công ty TNHH Giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Công ty TNHH Giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT. Thông tin tuyển dụng chi tiết như sau:


Công ty TNHH Giao nhận và Vận tải đa quốc gia ACT, được thành lập năm 2010, là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, văn phòng giao dịch của Công ty đã có mặt tại các vùng kinh tế năng động của cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lợi thế rất lớn của công ty, góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới.

Công ty đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không như: Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hồng Kông Airlines, Chai nờ Airlines, Qatar Airway… và tự hào là thành viên của WCA, VLA, FIATA.

Hoạt động chính của ACT bao gồm:

• Giao nhận vận tải quốc tế bằng đường biển và hàng không.

• Vận tải đường bộ và phân phối.

• Đại lý hải quan.

• Quản lý nhà kho.

• Dịch vụ giá trị gia tăng (bao gồm dán nhãn, đóng gói)

• Kinh doanh thương mại quốc tế.

Đội ngũ nhân viên của ACT được tuyển chọn, đào tạo kỹ lưỡng, bài bản về nghiệp vụ xuất nhập khẩu và được tham gia các khóa học về chính sách, quy định Việt Nam cũng như quốc tế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu do Hãng hàng không quốc gia Viet Nam Airlines, Tổng Cục Hải Quan và Bộ Tài Chính tổ chức; Nghiệp vụ hải quan thực tế và các khóa học khác.
Hiện nay, Công ty đang có nhiều vị trí tuyển dụng với mức thu nhập cao và chế độ đãi ngộ tốt dành cho các bạn sinh viên mới ra trường hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, thương mại, hàng hải, …. Yêu cầu biết tiếng Anh là một lợi thế. Chi tiết thông tin tuyển dụng như sau:

TT

Vị trí

Số lượng

Thông tin tuyển dụng

và cách thức ứng tuyển

1

Nhân viên chứng từ hàng AIR xuất

02

Tại đây

2

Oversea Bussiness Development

02

Tại đây

Ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ qua email: tuyendung@actlogistics.vn hoặc nộp trực tiếp cho Phòng Nhân sự theo địa chỉ: Phòng 8+9, tầng 9, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN