Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 - Nhà tài trợ đồng: Công ty Cổ phần Misa

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Công ty Cổ phần Misa để mở rộng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:


Công ty Cổ phần Misa được thành lập vào năm 1994, với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT), MISA tự hào là doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, MISA đã có mặt trên trên 16 quốc gia và chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, quản trị doanh nghiệp…

Với phương châm xả thân, sáng tạo, vì sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn. Tính đến nay, đã có hơn 70.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, hơn 179.000 doanh nghiệp trong nước ứng dụng hiệu quả phần mềm MISA vào công tác quản lý tài chính, kế toán. Đáng kể, đã có hơn 1.500.000 hộ cá thể và cá nhân tin dùng MISA.

Là doanh nghiệp CNTT duy nhất được đón nhận giải thưởng quốc tế ASOCIO Outstanding ICT Company Award 2018 (Doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á, Châu Đại Dương).

Đến với UEB Job fair 2020, Công ty CP Misa với cương vị nhà tài trợ đồng sẽ mang đến ngày hội vị trí tuyển dụng đầy tiềm năng. Ứng viên sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; được đào tạo đầy đủ các kỹ năng - kiến thức và hưởng mức lương hấp dẫn. Cụ thể vị trí tuyển dụng như sau:

TT

Vị trí

Thông tin tuyển dụng 

1

Nhân viên kinh doanh phần mềm

Tại đây

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ đầu mối: Bà Hương (Điện thoại: 0364606082| Email: hr@han.misa.com.vn)

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN