Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 – Nhà tài trợ đồng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBANK)

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM để mở rộng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:


Được thành lập từ năm 1990, HDBank tự hào là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước. Hiện nay, HDBank là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn tầm ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Trong 10 năm gần đây với những bước chuyển mình mạnh mẽ, HDBank có tốc độ tăng trưởng vượt bậc 22 lần so với trước. Trong đó, giai đoạn 2015 - 2020, HDBank có tốc độ tăng trưởng bình quân trên 20% mỗi năm; tỉ lệ tăng trưởng kép lợi nhuận trên 50%, tập trung vào bán lẻ, SME và tiêu dùng. Tỷ lệ nợ xấu của HDBank luôn ở mức thấp nhất toàn ngành trong nhiều năm liền. Mạng lưới hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 18.000 điểm giao dịch tài chính của HD SAISON; phục vụ hơn 9 triệu khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền từ hàng không, siêu thị, viễn thông, tài chính- ngân hàng… , đặc biệt tại khu vực nông thôn.

Với những kết quả đạt được, HDBank đã vinh dự nhận được những phần thưởng cao quý và gần đây nhất vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và các giải thưởng uy tín khác của các tổ chức trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều năm liền, HDBank phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tặng hàng ngàn suất học bổng cho trẻ em nghèo; tặng thẻ BHYT cho người cận nghèo; …

Luôn coi trọng yếu tố con người là yếu tố cốt lõi trong mọi hoạt động phát triển, HDBank hiện nay có nhiều chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài nhằm tạo sự cạnh tranh và môi trường làm việc năng động – sáng tạo. Nắm bắt được xu thế tuyển dụng và nhu cầu định hướng nghề nghiệp của mỗi cá nhân, HDBank đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn với số lượng lớn như sau:

TT

Vị trí

Số lượng

Thông tin tuyển dụng và cách thức ứng tuyển

1

Giao dịch viên

30

Tại đây

2

Trợ lý/ Chuyên viên khách hàng (Cá nhân và doanh nghiệp)

200

Tại đây

3

Thực tập sinh tiềm năng

500

Tại đây

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ đầu mối: Bà Uyên Châu (Điện thoại: 0903 010 399 | Email: tuyendung@hbank.com.vn / tiemnang@hdbank.com.vn | Địa chỉ: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM)

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN