Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 – Nhà tài trợ bạc: Công ty Cổ phần Truyền thông VMG tuyển dụng

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Công ty Cổ phần Truyền thông VMG để mở rộng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:


Được thành lập từ tháng 3 năm 2006, đến nay sau gần 15 năm phát triển và trưởng thành, VMG đã trở thành một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong lĩnh vực nội dung số tại Việt Nam với những đóng góp không nhỏ cho ngành CNTT nước nhà.

Với sứ mệnh luôn nỗ lực hết mình trong công tác hỗ trợ cộng đồng cũng như luôn tuân thủ chặt chẽ chính sách và mục tiêu quốc gia, góp phần vào sự phát triển chung của ngành CNTT Việt Nam, VMG tự hào mang đến các sản phẩm về dịch vụ nội dung số; dịch vụ moblie marketing; dịch vụ phân tích dữ liệu tối ưu với khách hàng.
Hiện nay, VMG là đối tác của nhiều đơn vị trong và ngoài nước: Mobifone, Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, FPT Telecom, Lazada, Vietinbank, Viecombank, Techcombank…

Với đội ngũ gần 300 cán bộ, VMG luôn chú trọng đến việc phát triển nguồn lực nội bộ; có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng và quan tâm đến các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên.

Đặc biệt năm 2019, VMG tự hào được nằm trong TOP 10 DOANH NGHIỆP CNTT VIỆT NAM. Bên cạnh đó, VMG đã đạt được nhiều giải thưởng tiêu biểu, có thể kể đến như: TOP 50 DOANH NGHIỆP CNTT LỚN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM…

Cơ hội để làm việc và trải nghiệm tại VMG luôn mở ra cho các bạn tài năng dù vẫn đang còn trên giảng đường Đại học với các vị trí việc làm hấp dẫn như sau:

TT

Vị trí

Số lượng

Thông tin tuyển dụng

1

Chuyên viên kinh doanh

01

Tại đây

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN