Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 – Nhà tài trợ vàng: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thạch Bàn tuyển dụng UEB Job fair 2020 – Nhà tài trợ vàng: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thạch Bàn tuyển dụng

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thạch Bàn để mở rộng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:


Thành lập vào năm 1997, đến nay Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thạch Bàn đã có 23 năm hoạt động với các dịch vụ như suất ăn công nghiệp, phân phối xe máy Vinfast, phân phối sữa Vinamilk và Mộc Châu, bất động sản và sản xuất nước Thạch Giang.

Với mong muốn trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng và an toàn, công ty Thạch Bàn đã tập trung vào phục vụ khách hàng những suất ăn công nghiệp ngon, bổ dưỡng, tiết kiệm, hợp vệ sinh:

- Các suất ăn công nghiệp được phân phối ở các tỉnh thành lớn ở miền Bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Thạch Thất, Hưng Yên…
- Bên cạnh việc, phân phối các suất ăn công nghiệp đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, Công ty còn là nhà phân phối chính thức của Vinamilk. Công ty có nhà máy sản xuất nước tinh khiết, đá sạch với hệ thống chiết rót 3 trong 1.

Hiện nay, công ty có 500 nhân lực với doanh thu trên 600 tỷ đồng. Công ty cũng thu hút số lượng lớn các khách hàng, tiêu biểu có thể kể đến như Yamaha, Vinasoy, Pepsico và nhiều đối tác khác.

Đóng vai trò là nhà tài trợ vàng của UEB JOB FAIR 2020, Thạch Bàn hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn những cô hội việc làm cực chất, cực hấp dẫn như sau:

TT

Vị trí

Số lượng

Thông tin tuyển dụng

1

Chuyên viên Hành chính Tổng hợp

02

Tại đây

2

Chuyên viên Kinh doanh

10

Tại đây

3

Chuyên viên Mua hàng

02

Tại đây

4

Chuyên viên Kế toán

05

Tại đây

5

Nhân viên Kho

02

Tại đây

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN