Trang Đào tạo đại học
 
UEB Job fair 2020 – Nhà tài trợ vàng: Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tiến Berest tuyển dụng

Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2020 vinh dự là cầu nối giữa sinh viên với Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tiến Berest để mở rộng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:


Thành lập từ năm 2000, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tiến Berest đã trải qua 20 năm phát triển. Từng là một trong các doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trong thời kỳ chuyển đổi mô hình từ các Công ty, Tổng Công ty Nhà nước sang Công ty Cổ phần. Cho đến nay, uy tín của Công ty trên thị trường cà phê sạch được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành một tập thể chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm vươn tới tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng hạt cũng như sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tầm nhìn của Công ty là phát triển chuỗi giá trị cà phê bền vững và lan tỏa “chất liên kết” là tình yêu cà phê từ nông hộ, đối tác - khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để làm được điều này, Minh Tiến luôn dựa trên 3 yếu tố: Kinh Tế, Xã Hội, Môi Trường. Một trong những con số và thành tựu nổi bật trong chặng đường phát triển của Công ty:

- Hợp tác với 5445 nông hộ;

- Xây dựng 6 nhà máy chế biến và sản xuất cà phê trong và ngoài nước;

- 5 vùng trồng tại Sơn La, Điện Biên, Quảng Trị, Lâm Đồng và Lào;

- 12 đối tác từ Đức, Mỹ, Nhật, Việt Nam…;

- Phân phối tại nhiều chuỗi siêu thị lớn và các cửa hàng cà phê trên Phố Cổ;

- Một số dòng sản phẩm nổi bật của Minh Tiến Coffee là Cà Phê Hạt Xanh, Cà Phê Rang Xay, Cà Phê Hòa Tan và Cà Phê Túi Lọc mang tên gọi COFFILIA.

Với khát vọng “Vươn Biển Lớn”, Minh Tiến Coffee sẽ tiếp tục phát triển trên con đường lan tỏa đam mê và giá trị của mình để đạt được những dấu mốc vượt trội hơn trong tương lai. Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tiến Berest sẽ đem câu chuyện của mình đến với Ngày hội và rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

BTC Ngày hội việc làm UEB Job fair 2020 trân trọng thông báo!.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN