Trang Đào tạo đại học
 
Chương trình chuyển tiếp Đại học Middlesex, Anh Quốc

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và trường Đại học Middlesex, Anh Quốc. Bắt đầu từ năm học 2018 -2019, sinh viên trường Đại học Kinh tế khi hoàn thành năm thứ hai hoặc năm thứ ba sẽ có cơ hội được chuyển tiếp sang Đại học Middlesex để hoàn thành và lấy bằng cử nhân do ĐH Middlesex cấp.


Trong tháng 9 này, Đại diện trường Đại học Middlesex sẽ sang làm việc và có buổi nói chuyện chia sẻ thông tin về chương trình cũng như hướng dẫn cách thức ứng tuyển cho sinh viên. Đồng thời, ĐH Middlesex sẽ tài trợ 1 khóa học tiếng Anh miễn phí với người bản xứ, miễn phí thi IELTS cho các ứng viên. Sinh viên được chấp nhận chuyển tiếp sang Anh sẽ được cấp 1 suất học bổng trị giá 2000 Bảng Anh, sinh viên có thành tích xuất sắc nhất được giảm 50% học phí toàn khóa.

Thông tin chi tiết về buổi tọa đàm:

Diễn giả: Ms. Kay Yuen, Giám đốc bộ phận đào tạo quốc tế, Đại học Middlesex

Thời gian: 15h30 – 16h30, thứ Sáu ngày 13/9/2019

Địa điểm: P. 801 nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Đây là cơ hội tốt cho sinh viên Trường ĐHKT để chuyển tiếp lấy bằng của trường đối tác, đồng thời là năm đầu tiên đối tác tổ chức khóa học tiếng Anh miễn phí cho ứng viên trường ĐHKT. Kính đề nghị các Khoa, Viện phối hợp thông báo cho sinh viên đăng ký tham dự.

Đăng ký tham dự tại link: https://bit.ly/2lK1V02 trước 12h ngày 12/9/2019. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Ms. Nguyễn Bích Hà, địa chỉ email hanb@vnu.edu.vn, máy lẻ 716.

>> Xem thông báo chi tiết tại đây. 

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN