Trang Đào tạo đại học
 
Về việc thực hiện điều tra khảo sát hoạt động đào tạo học kỳ 2 năm học 2014-2015

Công văn số 917/ĐHKT-ĐBCLGD ngày 24/03/2015 của Trường ĐHKT - ĐHQGHN


 Căn cứ vào kế hoạch số: 916  /KH-ĐHKT ngày 24 tháng 03 năm 2015 về việc điều tra khảo sát trưng cầu ý kiến học viên về hoạt động đào tạo học kỳ 2 năm học 2014 - 2015.

Để đảm bảo tiến độ thực hiện lấy ý kiến đánh giá học viên về hoạt động giảng dạy môn học và các điều kiện đảm bảo chất lượng giảng dạy thông qua hệ thống Survey online (gọi tắt là ĐTKS online), Xét đề nghị của Phó Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục (TT ĐBCLGD); 

Ban giám hiệu đề nghị Phòng Đào tạo (bộ phận Sau Đại học), Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý, các khoa hỗ trợ TT ĐBCLGD một số các hoạt động sau:

1. Đối với Phòng Đào tạo.

- Cập nhật thông tin về thời khóa biểu HKII năm học 2014-2015 vào phần mềm Đào tạo.

- Thực hiện rà soát và cập nhật thông tin về môn học, học viên đăng ký và các thông tin có liên quan đến giảng viên giảng dạy môn học của các khóa QH-2013-E và QH-2014- E hiện đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

- Đối chiếu các thông tin có liên quan đến giảng viên, môn học với TT ĐBCLGD căn cứ theo tiến độ học tập tại các lớp môn học và theo thời khóa biểu đã công bố;

- Cung cấp file dữ liệu có liên quan để TT ĐBCLGD thực hiện chạy đồng bộ dữ liệu trước khi mở cuộc ĐTKS. File dữ liệu gửi về Trung tâm trước 17h00 ngày 15/04/2015

- Gửi phiếu thông tin đánh giá các giảng viên tham gia giảng dạy các lớp môn học do ĐHQGHN quản lý và Phòng Đào tạo mời giảng trong học kỳ đến giảng viên sau khi TT ĐBCLGD hoàn thành báo cáo đánh giá.

2. Đối với Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý:

- Hỗ trợ kỹ thuật cho TT ĐBCLGD để đảm bảo các thông tin có liên quan đến cuộc ĐTKS được hiển thị;

- Duy trì hoạt động của hệ thống ĐTKS online đảm bảo việc đóng góp ý kiến của học viên được thông suốt trong thời gian thực hiện ĐTKS và thời gian xem điểm ưu tiên sau khi kết thúc đợt điều tra.

3. Đối với các Khoa

- Thông báo đến toàn thể học viên về việc thực hiện ĐTKS online thông qua hệ thống Survey theo địa chỉ: http://survey.ueb.edu.vn/survey_sdh

- Gửi phiếu thông tin đánh giá tới các giảng viên tham gia giảng dạy trong học kỳ (bao gồm cả giảng viên mời ngoài) sau khi TT ĐBCLGD hoàn thành báo cáo đánh giá.

4. Đợt ĐTKS trưng cầu ý kiến của học viên về hoạt động đào tạo học kỳ 2, năm học 2014 - 2015 thực hiện thông qua hệ thống Survey online được mở như sau:

Thời gian mở: bắt đầu từ ngày 20/04/2015 và kết thúc ngày 20/07/2015.

Sau thời hạn trên, hệ thống ĐTKS online sẽ đóng lại để TTĐBCLGD thực hiện thống kê dữ liệu.

Để đảm bảo việc ĐTKS online được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả đề nghị các đơn vị thực hiện và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ có liên quan, đặc biệt là đối với các Khoa, cần chú ý đến việc xét điểm ý thức học tập cho học viên khi tham gia hoạt động ĐTKS online của nhà trường.

>> 
Công văn số 917 /ĐHKT-ĐBCLGD


Trường ĐHKT - ĐHQGHN