Trang Đào tạo đại học
 
Đeo thẻ sinh viên khi đến giảng đường, nhà E4 và các đơn vị thành viên trực thuộc ĐHQGHN

Thông báo số 937 /ĐHKT-CTSV ngày 27/3/2015 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


Kính gi: Các đơn v trc thuc

Căn cứ Khoản b, Điều 5 Quy chế Công tác sinh viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội ngày 27/12/2014 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội về việc đeo thẻ sinh viên được cấp khi đến trường, liên hệ công việc với các đơn vị thành viên trực thuộc ĐHQGH, Trường Đại học Kinh tế yêu cầu toàn bộ sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh phải đeo thẻ khi đến giảng đường, liên hệ với các phòng, ban chức năng kể từ ngày 6/4/2015. Để quy định này được triển khai đồng bộ, Trường Đại học Kinh tế đề nghị các đơn vị thực hiện một số công việc cụ thể như sau:

1. Các Khoa: Thông báo, yêu cầu toàn thể giảng viên của Khoa hoặc do Khoa mời giảng kiểm tra sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh thực hiện đeo thẻ khi học tập.

2. Phòng Đào tạo: Thông báo cho sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh; tổ chức cấp thẻ và làm lại thẻ cho sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh khi có yêu cầu.

3. Phòng HCTH: Yêu cầu bảo vệ kiểm tra thẻ của sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh khi vào Trường.

4. Giảng viên: Yêu cầu sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh đeo thẻ trong thời gian lên lớp.

5. Phòng Thanh tra và Pháp chế: Tổ chức, phối hợp với các đơn vị kiểm tra đột xuất, định kỳ việc thực hiện đeo thẻ của sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh.

Đề nghị các đơn vị nghiêm túc thực hiện.

>> Download thông báo
tại đây.


Trường ĐHKT - ĐHQGHN