Trang Đào tạo đại học
 
Thư ngỏ



Chào mừng các em tân sinh viên chính thức trở thành thành viên trong đại gia đình UEB! Vui mừng và vinh dự được gọi các em là UEBers!

Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) xác định tầm nhìn chiến lược cốt lõi là đẩy mạnh quốc tế hóa toàn diện, trong đó tập trung vào hoạt động giáo dục - đào tạo. Với tư cách là lãnh đạo Nhà trường, thầy tin tưởng đây là con đường tiên quyết cho sự thành công cũng như định vị thương hiệu của Trường ĐHKT ở trong nước và khu vực. Thầy cũng tin tưởng, với tầm nhìn đó, tất cả các em sinh viên sẽ được thụ hưởng những ưu thế vượt trội mà Trường ĐHKT mang lại: Các em được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là các nhà giáo, chuyên gia, doanh nhân được đào tạo tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn. Các em được được tiếp xúc với nhiều phương pháp giảng dạy hiện đại, nhiều cách tiếp cận bài giảng cũng như xu thế học tập trực tuyến. Các em được tham gia nhiều hoạt động giao lưu, trao đổi học tập, văn hóa quốc tế đa dạng.

Các em có cơ hội học thêm bằng đại học thứ hai từ những trường đại học top đầu trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Các em được thỏa sức phát triển kỹ năng, vui chơi giải trí, gặp gỡ bạn bè cùng sở thích trong rất nhiều các câu lạc bộ sinh viên của Hội Sinh viên. Điều đặc biệt nữa, các em có cơ hội được tuyển dụng ngay trong quá trình học tập thông qua thực tập, thực tế tại các đơn vị đối tác của trường. Lựa chọn đúng môi trường đại học chính là bước khởi đầu hoàn hảo trên con đường vươn tới thành công. Một lần nữa, thầy chúc mừng tất cả các em vì điều đó!

Vậy, ngay từ bây giờ, để bước vào hành trình mới, để trở thành thuyền trưởng trên con thuyền tương lai của mình, các em hãy nắm thật vững những thông tin cập nhật trong cuốn Cẩm nang sinh viên 2019-2020. Đây là nguồn tài liệu hữu ích liên quan đến những quyền lợi và nghĩa vụ của chính các em trong quá trình học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân. Thầy chúc các em có được những trải nghiệm sống động và trọn vẹn nhất tại UEB, xứng đáng với khẩu hiệu “UEBers: Năng động - Sáng tạo - Trách nhiệm”.

Hà Nội, ngày 10 tháng 8 năm 2019

Hiệu trưởng

PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê


Trích: Cẩm nang sinh viên ĐHKT 2019-2020