Trang Đào tạo đại học
 
Cách thức tham gia khảo sát trên hệ thống khảo sát trực tuyến - Survey Online



Bước 1: Truy cập vào Website Trường ĐHKT - ĐHQGHN để xem thông tin về các cuộc điều tra khảo sát (bao gồm Tên cuộc điều tra khảo sát, thời gian diễn ra, địa chỉ hệ thống khảo sát online - Survey Online).

 

Bước 2: Truy cập hệ thống khảo sát trực tuyến - Survey Online để thực hiện điền phiếu thông tin đánh giá trong danh mục theo hướng dẫn.

Ghi chú:

Tên đăng nhập: Mã Sinh viên

Mật khẩu: Mã Sinh viên

Lưu ý: Tài khoản truy cập Survey OnlineCổng thông tin đào tạo portal  là một. Sinh viên đã thay đổi mật khẩu ban đầu tại Portal thì tại Survey cũng dùng mật khẩu đó.

Bước 3: Chọn phiếu đánh giá theo danh mục thông báo trên giao diện để đánh giá với các nội dung liên quan và Ghi nhận lại trên hệ thống.

· Chọn tên cuộc điều tra khảo sát có liên quan.

 
Chọn tên học phần để tham gia đóng góp ý kiến.
 

Để đánh giá, sinh viên nhấn vào nút theo học phần/giảng viên. Giao diện sẽ hiển thị bảng nội dung đánh giá. Sinh viên đánh giá bằng cách tích chọn vào các ô với giá trị tương ứng và Ghi nhận lại trên hệ thống. Việc đánh giá được coi là hoàn thành khi hiển thị thanh trạng thái Ghi nhận thành công.

Chú ý: Đối với những học phần có từ 2 giảng viên tham gia giảng dạy học phần, sau khi hoàn thành phiếu góp ý có liên quan đến giảng viên 1, chọn Khảo sát trên giao diện để quay về trang danh sách học phần, thực hiện đánh giá có liên quan đến giảng viên 2. Chỉ khi hoàn thành việc đóng góp ý kiến đối với các giảng viên giảng dạy học phần, sinh viên mới có thể xem điểm học phần.

Bước 4: Chọn chức năng Xem điểm trên giao diện để xem điểm có liên quan đến học phần sau khi hoàn thành việc đóng góp ý kiến (đối với các cuộc điều tra khảo sát có liên quan đến giảng viên tham gia giảng dạy và học phần có liên quan, chức năng xem điểm trên giao diện được lấy làm căn cứ để xác định sự tham gia đối với mỗi sinh viên).

Sau thời hạn được thông báo, Nhà trường sẽ đóng chức năng điều tra khảo sát trực tuyến để thực hiện thống kê. Nếu sinh viên chưa tham gia đóng góp ý kiến sẽ không thể xem điểm học phần trước thời hạn do Phòng Đào tạo quy định trên thông báo. Sinh viên chỉ có thể xem điểm như bình thường trên hệ thống sau 10 ngày kể từ ngày Phòng Đào tạo có công văn thông báo điểm thi.

Những học phần nằm trong phạm vi cuộc điều tra khảo sát, sinh viên cần thực hiện cung cấp thông tin đánh giá mới có thể xem điểm. Học phần mà sinh viên chưa thực hiện khảo sát, chương trình sẽ hiển thị thông tin Chưa ĐG (chưa đánh giá học phần) thay vì hiển thị điểm.

Để xem điểm, sinh viên chọn nút Xem điểm, chương trình sẽ hiển thị giao diện:

 
 

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN