Trang Đào tạo đại học
 
Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Troy - Hoa Kỳ



1. Giới thiệu về Trường ĐH Troy:

Được thành lập năm 1887, Đại học Troy là trường đại học công lập thuộc bang Alabama, Hoa Kỳ. Đại học Troy là một trong những trường dẫn đầu Hoa Kỳ về chất lượng giảng viên và các hoạt động của sinh viên và phong trào thể thao. Hiện nay, trường có khoảng 27.000 sinh viên đang theo học ở khu học xá Troy tại bang Alabama và các chi nhánh khác trên thế giới. Đây là trường công lập được xây dựng trên diện tích 577 mẫu Anh do các kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế.

Trường được Hiệp hội các trường cao đẳng và đại học phía Nam Hoa Kỳ công nhận chất lượng giảng dạy và cho phép đào tạo 70 chương trình cấp bằng đại học đại cương, cử nhân và chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục. Trường có 4 cơ sở ở Hoa Kỳ và hơn 62 cơ sở đào tạo khác tại 12 quốc gia trên thế giới.

 Năm 2010, Đại học Troy được tạp chí danh tiếng của ĐH Princerton - The Princeton Review đánh giá là trường ĐH có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực Tây nam Hoa Kỳ. 

Trong bản khảo sát và đánh giá hàng năm của tạp chí Forbes Magazine, Đại học Troy được đánh giá và xếp hạng trong top 100 (xếp thứ 70) những trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ và là trường đại học uy tín nhất tại bang Alabama, Hoa Kỳ.

Troy được tạp trí Money Magazine đánh giá là 1 trong 25 trường đại học công lập trên toàn nước Mỹ có học phí và các chi phí phụ trợ hợp lý nhất.

Theo báo cáo hàng năm của U.S. News and World Report về xếp hạng các trường Đại học tốt nhất tại Mỹ, Troy được bầu chọn là 1 trong 64 trường ĐH đào tạo chương trình Thạc sĩ tốt nhất khu vực Tây Nam Hoa Kỳ.

2. Chương trình học và bằng cấp:

Đại học Troy luôn tìm kiếm những học viên có khả năng tư duy nhạy bén, chín chắn và đặc biệt là có tham vọng thăng tiến trong công việc và thành công trong cuộc sống.

Mục tiêu của Troy là luôn đảm bảo đáp ứng được tốt nhất những mong đợi của sinh viên về một môi trường giáo dục hoàn hảo, toàn diện. Tại Troy các học viên sẽ có cơ hội phát triển các kỹ năng để quyết định tương lai của mình.

Bằng cấp:Mục đích của khóa học này là trang bị kỹ năng lãnh đạo và quản lý đặc biệt cho học viên. Học viên được học và nghiên cứu các môn học và các tình huống sát với thực tế, cách xây dựng phương án và lựa chọn các phương án hợp lý.

Sau khi tốt nghiệp, học viên có trong tay kỹ năng giao tiếp, phân tích và suy nghĩ có chiến lược, dám mạo hiểm và quyết đoán hơn trong môi trường kinh doanh toàn cầu luôn thay đổi. Ngoài ra học viên hoàn tòan có khả năng độc lập nghiên cứu các vấn đề kinh tế và có thể tiếp tục học tập ở các cấp học cao hơn.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh và bảng điểm kèm theo của TROY. Bằng và Bảng điểm cấp cho các sinh viên học tại Việt Nam giống như Bằng và Bảng điểm cấp cho sinh viên của Troy tại Hoa Kỳ và cũng có giá trị tương đương

Giảng viên:Đội ngũ giảng viên của chương trình là các Giáo sư, Tiến sĩ, tốt nghiệp từ các trường Đại học uy tín trên thế giới, được Đại học Troy kiểm định và tuyển chọn. Để được tham gia vào giảng dạy trong chương trình, giảng viên phải có kinh nghiệm giảng dạy quốc tế.

Sinh viên học trong chương trình có thể chuyển tiếp sang học tại các khu học xá của Đại học Troy tại Hoa Kỳ sau khi hoàn thành ít nhất 8 môn học trong chương trình MBA đại học Troy tại trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

3. Điều kiện xét tuyển:

  • Tốt nghiệp đại học, điểm trung bình chung cho bằng cử nhân > 6.25 (Học viên không đạt điểm trung bình chung nói trên cần viết cam kết đạt điểm B trở lên trong 3 môn đầu tiên của chương trình);

  • Có chứng chỉ tiếng Anh TOEFL ibt 70, IELTS 6.0, học viên chưa có điểm tiếng Anh có thể nợ và trả trong vòng 2 môn học đầu tiên;

  • Có chứng chỉ GMAT 500 , học viên học viên chưa có điểm GMAT có thể nợ và trả trong vòng 2 môn học đầu tiên;

  • Miễn thi đầu vào đối với các học viên đã có chứng chỉ TOEFL ibt 70 điểm hoặc IELTS 6.0.

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức học miễn phí 01 khóa luyện thi IELTS và GMAT cho học viên của chương trình.

4. Chính sách ưu đãi:

  • 03 suất học bổng trị giá 1000 USD/ 1 suất dành cho 3 ứng viên xuất sắc nhất (nội dung tiêu chí cấp học bổng đính kèm).

  • 01 suất học bổng trị giá 10.000.000 VND cho học viên xuất sắc nhất cuối khóa học.

  • 01 khóa luyện ôn IELTS miễn phí

  • 02 khóa học ngắn hạn miễn phí

5. Hồ sơ:

  • Download mẫu hồ sơ tại đây

  • Download Thông báo tuyển sinh Khóa 05 tại đây: click

  • Hoàn thành đơn đăng ký theo học

  • Bằng và bảng điểm đại học dịch sang tiếng Anh và có công chứng

  • Thư giới thiệu (bằng tiếng Anh)

  • CV (bằng tiếng Anh)

  • Điểm GMAT  (nếu ứng viên không đạt điểm theo yêu cầu vẫn được chấp nhận vào chương trình với điều kiện đạt điểm B trở lên cho 02 môn học đầu tiên)

  • Có chứng chỉ TOEFL trên giấy 525 hoặcTOEFL ibt 70 hoặc IELTS 6.0 (Nếu ứng viên không có chứng chỉ tiếng Anh khi nộp hồ sơ sẽ hoàn trả trong vòng 02 môn học đầu tiên)

  • 4 ảnh 4x6

  • Lệ phí xét tuyển: 30 USD

6. Liên hệ:

Bộ phận tuyển sinh:

Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường ĐHKT - ĐHQGHN

P.501, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04 3 745 0059      Hotline: 0919 004 766

Email: master_ueb@vnu.edu.vn


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN