Trang Nghiên cứu
 
Thư mời tài trợ cho các hoạt động thuộc chương trình Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ĐHKT

Tháng 11/2017, Trường ĐHKT - ĐHQGHN dự kiến tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Trường và hướng tới kỷ niệm 45 năm truyền thống. Ban tổ chức sự kiện có thư gửi các thế hệ cán bộ, sinh viên, học viên, đối tác và bạn đọc yêu mến trường. Nội dung bức thư như sau:


Kính gửi Quý vị!

Ban tổ chức Chương trình “Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và Hướng tới 45 năm truyền thống Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội” xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng tới Quý vị.  
>>> Hồ sơ mời tài trợ xem tại đây.
Trường Đại học Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) được thành lập năm 2007, tiền thân là Khoa Kinh tế Chính trị thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (1974). Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ tư vấn nhằm hướng tới mục tiêu trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu gắn với thực tiễn, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, tài chính, quản lý và quản trị kinh doanh. Trường Đại học Kinh tế đã được xã hội biết đến như là một trường đại học năng động, có tầm nhìn và phát triển theo hướng chất lượng.

Chương trình Lễ kỷ niệm gồm một chuỗi các sự kiện lớn: các hội thảo trong nước và quốc tế, các hoạt động văn thể, xuất bản cuốn giới thiệu về Trường, hoàn thiện cơ sở vật chất... Bên cạnh đó, Lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức vào tháng 11/2017 với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời trong nước và quốc tế cũng như đông đảo các doanh nghiệp, các đối tác, các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, phụ huynh và các đơn vị bảo trợ truyền thông của Trường. Đây là dịp để ôn lại lịch sử đáng tự hào in đậm những dấu ấn xuyên suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Nhà trường; đồng thời là nhịp cầu để các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên thể hiện tình cảm tri ân với Nhà trường.

Ban tổ chức rất mong nhận được sự ủng hộ và tham gia tài trợ các hoạt động thuộc Chương trình “Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2007-2017) và Hướng tới 45 năm truyền thống Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (1974-2019)” của Quý vị. Hoạt động tài trợ của Quý vị chính là sự tiếp nối truyền thống tốt đẹp và mang ý nghĩa xã hội vô cùng to lớn đối với Nhà trường. Chúng tôi tin tưởng rằng hoạt động tài trợ này sẽ góp phần quan trọng vào thành công của Chương trình, cũng như góp phần đưa hình ảnh, sản phẩm/dịch vụ của Quý vị tới gần hơn với xã hội thông qua chuỗi truyền thông liên tục và hiệu quả của Chương trình.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý vị.

Trân trọng cảm ơn!


PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Trưởng Ban tổ chức