Trang tin tức sự kiện
 
Thông báo về học bổng Sau Đại học của VEPR năm 2011

Kể từ năm 2011, Trung tâm nghiên cứu Kinh tế và Chính sách chính thức công bố chương trình Học bổng Sau Đại học của VEPR. Chương trình này là một phần tiếp theo trong chuỗi hoạt động của VEPR nhằm đóng góp vào sự phát triển cộng đồng nghiên cứu kinh tế tại Việt Nam.


Học bổng Sau Đại học của VEPR được xây dựng nhằm hỗ trợ các học viên cao học hoặc nghiên cứu sinh có đam mê nghiên cứu nhưng gặp khó khăn về tài chính trong việc theo đuổi việc thực hiện nghiên cứu hoặc công bố sản phẩm khoa học của mình. Học bổng được thực hiện dưới hình thức hỗ trợ về tư liệu, kinh nghiệm nghiên cứu, tư vấn và hướng dẫn của chuyên gia, và đặc biệt là hỗ trợ về tài chính.
Đối tượng nhận học bổng là học viên cao học hoặc nghiên cứu sinh.
Chủ đề của Học bổng Sau Đại học của VEPR năm 2011 liên quan đến lĩnh vựcchảy máu chất xám. Các ứng viên quan tâm được yêu cầu nộp hồ sơ qua đường emailtrước ngày 31/1/2011. Hồ sơ gồm 01 bản lý lịch tóm tắt về thông tin cá nhân cùng các hoạt động nghiên cứu (CV), 01 đề xuất về ý tưởng nghiên cứu ngắn (không quá 1 trang A4). Hồ sơ xin gửi về Ms. Phạm Tuyết Mai, email:
pham.tuyetmai@vepr.org.vn

Lưu ý: Các ứng viên quan tâm cần đọc kỹ hướng dẫn trong ”Chương trình Học bổng Sau Đại học của VEPR năm 2011”


UEB_net