Trang tin tức sự kiện
 
Nhập học sau đại học 2019, bước tiếp con đường học tập suốt đời

Học viên ngành Tài chính Ngân hàng nhập học
Sự học là mãi mãi, trong đó học lên một bậc học là sự đánh dấu vô cùng quan trọng. Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tự hào là cái nôi đào tạo hàng đầu về lĩnh vực kinh tế và kinh doanh cả bậc đại học và sau đại học. Năm học 2019 - 2020, Nhà trường vui mừng chào đón 171 học viên, nghiên cứu sinh đến nhập học, các học viên đã nhập học vào ngày 28/5.


Trong buổi nhập học đã có trên 90% học viên và nghiên cứu sinh đến làm thủ tục nhập học. Cán bộ Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã hướng dẫn các học viên và nghiên cứu sinh hoàn thành các thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, đúng quy trình.
 

 Tuy là ngày đi làm nhưng học viên, nghiên cứu sinh vẫn đến nhập học đông đủ

Bậc học cao học gồm 6 ngành: Quản lý Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Kinh tế Quốc tế, Kế toán, Chính sách công và Phát triển. Không khí buổi nhập học diễn ra nô nức, các học viên đến làm thủ tục từ rất sớm và chỉ có một số ít trường hợp thiếu sót giấy tờ và cam kết sẽ bổ sung sớm.
 

 Nhập học sau đại học, một ngưỡng cửa tri thức mới mở ra

Học viên Đỗ Thị Thanh chia sẻ: Nhập học cao học lần này mình có cảm giác giống như hồi nhập học đại học, cảm xúc vẫn hồi hộp, lâng lâng trước một ngưỡng cửa tri thức mới. Mình hy vọng rằng, trong quá trình học sẽ được các thầy cô cung cấp thật nhiều tri thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc của mình hiện tại, ngoài ra mình sẽ mở rộng được nhiều mối quan hệ, điều này sẽ giúp cho cuộc sống phong phú hơn và mở ra nhiều cơ hội để phát triển bản thân, sự nghiệp.

Các học phần đại cương sẽ được tổ chức giảng dạy bắt đầu từ ngày 1/7/2019, các học phần chuyên ngành sẽ được giảng dạy từ đầu tháng 8/2019.

Mọi thắc mắc học viên vui lòng liên hệ Phòng 504, Nhà E4, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Điện thoại: 024.37549190 (số máy lẻ: 504)

Văn Công