Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT tuyển dụng Chuyên viên tại Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý

Trường Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) được thành lập theo Quyết định số 290/QĐ-TTg ngày 06/3/2007 của Thủ tướng Chính phủ, với sứ mệnh cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, đáp ứng nhu cầu phát triển chất lượng, hiệu quả và bền vững của Việt Nam.


Mục tiêu của Trường là trở thành đại học theo định hướng nghiên cứu được xếp hạng ngang tầm với các đại học tiên tiến trong khu vực Châu Á, trong đó có một số ngành và chuyên ngành được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục đại học có uy tín trên thế giới.

Hiện nay, Trường Đại học Kinh tế đang cần tuyển 01 Chuyên viên tại Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý. Cụ thể:

1. Nội dung công việc:

- Đầu mối triển khai và phụ trách công tác hành chính văn phòng tại Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý: quản lý và xử lý công văn đi, đến; các hợp đồng, quản lý ISO,...

- Tham mưu, giúp việc chi Ban Giám đốc Trung tâm về hành chính, nhân sự, đối ngoại, kế hoạch, kế toán - tài chính.

- Phối hợp, hỗ trợ các vị trí khác hoàn thành nhiệm vụ chung của Trung tâm.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám hiệu và lãnh đạo Trung tâm.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học/trên đại học hệ chính quy từ loại khá trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Hành chính văn phòng,…

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về công nghệ thông tin và có khả năng ngoại ngữ tốt.

- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Microsoft Outlook, Word, Excel và PowerPoint, Internet)

- Yêu thích công việc, có hiểu biết về Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế, có nguyện vọng gắn bó với Nhà trường.

- Chịu được áp lực, sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; cẩn thận, tỷ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.

- Tác phong, ngoại hình phù hợp với công việc

- Giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc; khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, thời gian.

- Không quá 35 tuổi kể tính từ ngày nộp hồ sơ.

3. Quyền lợi

- Được hưởng lương theo quy định của Nhà nước, thu nhập tăng thêm theo năng lực cá nhân và kết quả công việc, các loại phụ cấp ăn trưa, phụ cấp hành chính theo quy định. Được đóng BHXH, BHYT…theo quy định của Nhà nước.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

4. Hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản mềm qua e-mail tuyendung.ueb@vnu.edu.vn (tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên CEMIS”), bao gồm:

- CV cá nhân, trong đó nêu rõ: Quá trình đào tạo, chuyên ngành đào tạo, các chứng chỉ chuyên môn, trình độ tiếng Anh; kinh nghiệm công tác, thành tích đặc biệt.

- Bản scan (hoặc ảnh chụp bản gốc/bản công chứng) các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ chuyên môn và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

Thời hạn nộp hồ sơ: hết ngày 11/12/2019, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà Trường sẽ tổ chức hồ sơ ngay khi có hồ sơ đáp ứng đủ yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 024.3754.7506 - số máy lẻ 522.

Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN