Trang tin tức sự kiện
 
Lịch thi đầu vào chương trình MBA - Đại học Troy, Mỹ

1 góc khuôn viên ĐH Troy
Trung tâm Đào tạo và Giáo dục quốc tế - Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN trân trọng thông báo Lịch thi đầu vào chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – ĐH Troy, Mỹ. Nội dung cụ thể như sau:


1. Thời gian: 08h30 ngày 29/9/2012

2. Địa điểm: Phòng 508, 509 nhà E4, Trường ĐH Kinh tế (ĐHQGHN) - 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Nội dung thi: gồm 3 phần

+ Phỏng vấn với Hội đồng (tiếng Anh)

+ Bài Test (tiếng Anh)

+ Bài bình luận tình huống kinh doanh (tiếng Việt)

Chú ý: Các thí sinh có mặt đầy đủ, đúng giờ và mang theo Chứng minh Nhân dân và bút viết.

4. Chỉ tiêu: 30 học viên

Vài nét về ĐH Troy:

Đại học Troy: thành lập năm 1887 tại bang Alabama, Đại học Troy hiện nằm trong Top 100 trường đại học công lập hàng đầu của Mỹ (theo tạp chí Forbes), được đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất miền Nam nước Mỹ. Trường có cơ sở đào tạo tại 62 địa điểm và 12 quốc gia trên thế giới. Đại học Troy được kiểm định chất lượng đào tạo bởi 2 tổ chức uy tín là ACBSP (Association of Collegiate Business Schools and Programs) và SACS (Southern Association of Colleges and School) của Mỹ.

- Chương trình đào tạo MBA của Đại học Troy tại Việt Nam: được triển khai hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên là các tiến sĩ của Đại học Troy và các tiến sĩ trong nước được chính Đại học Troy kiểm định và tuyển chọn. Học viên sẽ trải qua 12 môn học kéo dài trong 16 tháng.

- Yêu cầu đầu vào: bằng đại học hệ chính quy với điểm trung bình chung từ 6,5 trở lên (ứng viên không tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế sẽ học 7môn chuyển đổi), chứng chỉ TOEFL academic iBT 70 hoặc IELTS academic 6.0 và GMAT 500. Học viên có thể nộp chứng chỉ TOEFL/IELTS và GMAT trong vòng 2 môn học đầu tiên của chương trình.


Thông tin chi tiết liên hệ:

Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế

Phòng 106 - Nhà E4,Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Số 144 đường  Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.3754 9901, Hotline: 0947.004.809

Email: cite_ueb@vnu.edu.vn. Website: www.cite.edu.vn