Trang tin tức sự kiện
 
Điểm sàn - Sức bật về chất lượng của chương trình cử nhân liên kết

Tháng 6, tháng 7 là thời điểm các thí sinh bắt đầu bước vào thời gian thi cử quyết định sau 12 năm đèn sách, đây cũng là thời điểm các bạn đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời với những lựa chọn, những con đường khác nhau cho sự nghiệp tương lai. Đó có thể là cánh cửa đại học, đi du học ở các nền văn hóa khác, hay một chương trình cử nhân liên kết quốc tế.


Với lợi thế riêng của mình về bằng cấp và chi phí, các chương trình cử nhân liên kết quốc tế hiện nay đang là một sự lựa chọn được nhiều học sinh cũng như các phụ huynh quan tâm. Chính vì vậy, hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều chương trình cử nhân liên kết, nhưng không phải tất cả đều mang đúng chất lượng theo chuẩn quốc tế vào chương trình học tại Việt Nam.

Với phương châm chú trọng chất lượng đào tạo và phát triển con người toàn diện, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã khẳng định được vị thế, uy tín của mình, được xã hội tín nhiệm và đánh giá cao. Bên cạnh các chương trình đào tạo trong nước, Trường đã kết hợp với các trường đại học uy tín, được kiểm định và xếp hạng cao tại Mỹ và New Zealand để mang lại cơ hội học tập và hội nhập quốc tế cho học sinh Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN xin trân trọng giới thiệu tới quý vị phụ huynh và các em học sinh 2 chương trình đào tạo cử nhân liên kết uy tín tại Trường.

1. Chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh, học 3,5 năm tại Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN nhận bằng Đại học Troy, Hoa Kỳ (gọi tắt là BSBA Troy). Chi tiết xem tại đây.

2.  Chương trình cử nhân Kinh tế - Tài chính, học 2 năm tại trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN và 2 năm tại Đại học Massey, New Zealand, nhận bằng ĐH Massey (gọi tắt là  BBS Massey). Chi tiết xem tại đây.

Hai trường đều đưa ra các điều kiện đầu vào là điểm sàn kỳ thi đại học của Bộ GD&ĐT, và các chứng chỉ tiếng Anh (IELTS, TOEFL). Đây không phải là những rào cản quá khó để vượt qua đối với các học viên, nhưng nó là điều kiện căn bản để các học viên có thể theo học và thực sự nâng cao khả năng của mình tại một môi trường quốc tế ở Việt Nam.

BSBA ĐH Troy (Hoa Kỳ )

BBS 2+2 ĐH Massey (New Zealand )

 - Đạt điểm sàn kỳ thi Đại học của Bộ GD&ĐT
 - Có chứng chỉ TOEFL iBT ≥ 61;hoặc IELTS ≥ 5.5; hoặc vượt qua bài thi tiếng Anh đầu vào của chương trình.

Xem thông báo tuyển sinh Khóa 10 tại đây

 - Đạt điểm sàn kỳ thi Đại học của Bộ GD&ĐT
 - Có chứng chỉ TOEFL iBT ≥ 50;hoặc IELTS ≥ 4.5; hoặc vượt qua bài thi tiếng Anh đầu vào của chương trình.

Xem thông báo tuyển sinh khóa 3 tại đây


Quý phụ huynh và các em học sinh cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Phòng 501, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 043 7549901 hoặc Hotline 0947 004 809

Website: http://ueb.edu.vn

Trường ĐHKT - ĐHQGHN