Trang tin tức sự kiện
 
Khoa Tài chính - Ngân hàng họp triển khai KHNV năm học 2012 - 2013

Hội nghị diễn ra với sự tham dự của đông đủ cán bộ, giảng viên Khoa TCNH (Ảnh: Đỗ Chiêm)
Ngày 7/9/2012, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức họp toàn khoa nhằm triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012 - 2013 dưới sự chủ trì của TS. Quách Mạnh Hào - Chủ nhiệm khoa.


Hội nghị gồm ba nội dung chính: tổng kết năm học 2011 - 2012; phổ biến và triển khai kế hoạch năm học 2012 - 2013; thảo luận và phân công triển khai nhiệm vụ xây dựng trọng số nội dung và cấu trúc đề thi cho từng môn học.
Phần tổng kết năm học 2011 - 2012 nêu rõ những thành tích nổi bật Khoa đã đạt được trong năm học vừa qua: tổ chức hội thảo quốc tế, xây dựng mới 6 đề cương môn học, mở thêm một mã ngành đào tạo bằng kép kinh tế…
Nhờ những thành tích đã đạt được trong năm học qua, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Bộ môn Tài chính đã được nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 5 cán bộ trong Khoa đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, một giảng viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp ĐHQG là TS. Nguyễn Thị Thư.

Trong nội dung triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012 - 2013, Khoa nhấn mạnh vào những nhiệm vụ trọng tâm như: mở mã ngành đào tạo tiến sĩ, mở chương trình đào tạo Thạc sĩ TCNH liên kết quốc tế, thực hiên 2 bài báo quốc tế… TS. Quách Mạnh Hào hy vọng với sự nỗ lực, quyết tâm, đoàn kết của tập thể Khoa, sự chỉ đạo sát sao của Ban Chủ nhiệm khoa cũng như sự hỗ trợ của các phòng ban, đơn vị trong Trường, Khoa Tài chính - Ngân hàng có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm học này.
Nội dung thứ ba, Khoa tiến hành triển khai nhanh chóng một nhiệm vụ quan trọng trong năm học 2012 - 2013 là xây dựng trọng số nội dung và cấu trúc đề thi cho từng môn học. Với sự hỗ trợ của ThS. Sái Công Hồng - Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng trong việc xác định rõ ý nghĩa, tầm quan trọng cũng như cách thức thực hiện việc xây dựng trọng số nội dung và cấu trúc đề thi cho một môn học, Khoa dự kiến hoàn thành nhiệm vụ này trong tháng 10 năm 2012.
Với sự tâm huyết của Ban chủ nhiệm khoa cùng với sự đồng thuận của tất cả các cán bộ trong Khoa, hy vọng năm học 2012 - 2013 sẽ là một năm học Khoa Tài chính - Ngân hàng đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Ngô Thị Thu Hà (Khoa TCNH)