Trang tin tức sự kiện
 
Khoa Tài chính - Ngân hàng tổng kết KHNV năm học 2011 -2012

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Khoa TCNH
Chiều ngày 5/6/2012, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức buổi họp tổng kết kế hoạch nhiệm vụ (KHVN) năm học 2011 - 2012.


Đến dự buổi họp có PGS. TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, TS Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng, các trưởng phòng, bộ phận chức năng; toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng và các giảng viên kiêm nhiệm của khoa.
Mở đầu cuộc họp, TS. Trần Thị Thanh Tú - Phó Chủ nhiệm khoa trình bày tóm tắt những kết quả mà Khoa TCNH đã đạt được trong năm học 2011 - 2012, trong đó nhấn mạnh một số thành tích nổi bật của khoa ngoài kế hoạch nhiệm vụ mà nhà trường đã giao như: trúng thầu đề tài cấp nhà nước, tổ chức hội thảo quốc tế, tổ chức cuộc thi “SV Tài chính - Ngân hàng”, tổ chức buổi nói chuyện định hướng nghề nghiệp cho sinh viên - Career Talk, hoàn thành Đề án đào tạo hướng nghiệp cho sinh viên TCNH theo vị trí công việc…
Khoa tự đánh giá hoàn thành khoảng 90% kế hoạch nhiệm vụ năm học và có những bước đột phá quan trọng so với năm học 2010 - 2011.

TS. Quách Mạnh Hào trình bày kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012 - 2013 của Khoa TCNH

Tiếp đó, TS Quách Mạnh Hào - Chủ nhiệm Khoa TCNH trình bày kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012 - 2013. Phần trình bày đi sâu vào những nhiệm vụ trọng tâm của năm học tới, cụ thể như: mở mã ngành đào tạo tiến
sĩ, mở chương trình đào tạo Thạc sĩ TCNH liên kết quốc tế, tham gia đấu thầu đề tài cấp nhà nước, có bài báo quốc tế…
Phát biểu tại buổi họp, PGS. TS Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao những nỗ lực của Khoa TCNH trong năm học qua, đặc biệt là những hoạt động có tính chất lan tỏa trong khoa và trường. Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng trong năm học tới Khoa TCNH sẽ có những thành công hơn nữa trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, xứng đáng với tiềm năng và thế mạnh của mình.

Các phòng, ban, bộ phận cũng góp ý cho Khoa TCNH về những kết quả đã đạt được và kế hoạch trong năm học tới
Trước khi kết thúc buổi làm việc, thay mặt toàn thể cán bộ giảng viên Khoa TCNH, TS. Quách Mạnh Hào cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các phòng ban và bộ phận có liên quan đã tạo điều kiện tối đa cho Khoa TCNH hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ trong năm học vừa qua và bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị nhiều hơn nữa để hiện thực hóa các mục tiêu trong năm học tới mà khoa đề ra.

Tin: Thu Hà (Khoa TCNH) - Ảnh: Đỗ Đỗ