Trang tin tức sự kiện
 
Phiên họp giao ban Trường ĐHKT tháng 10/2011

Phiên họp Giao ban tháng 10/2011 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được tổ chức vào ngày 4/10/2011. Với sự chủ trì của Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn và các Phó Hiệu trưởng, phiên họp tập trung vào 2 nội dung chính: (1) Rà soát tình hình thực hiện công tác tháng 9/2011 và thống nhất công tác trọng tâm tháng 10/2011; (2) Nghe báo cáo chuyên đề về chức năng, trách nhiệm, quyền hạn của giảng viên.


Sau khi nghe báo cáo rà soát tình hình thực hiện công tác tháng 9/2011 và các ý kiến thảo luận của các đơn vị, Hiệu trưởng đã đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch công tác tháng 9/2011 của các đơn vị. Hiệu trưởng ghi nhận: về cơ bản các đơn vị đã triển khai và hoàn thành đúng tiến độ các nhiệm vụ đề ra trong tháng 9/2011, đặc biệt là các hoạt động như:

    PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại phiên họp
  • Tổ chức thành công Lễ khai giảng năm học mới và Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các hệ đào tạo liên kết quốc tế;
  • Tổ chức tốt kỳ thi tuyển sinh sau đại học đợt 2 năm 2011;
  • Tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2011;
  • Hoàn thành việc ký kết giao chỉ tiêu kế hoạch nhiệm vụ năm học 2011-2012 đối với các đơn vị;
  • Hoàn thành báo cáo tự đánh giá theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT;
  • Tổ chức tốt việc đón tiếp lãnh đạo các trường đối tác lớn như: Trường Đại học Uppsala, Đại học Massey, Đại học Troy và một số học giả nổi tiếng nước ngoài;
  • Tổ chức thành công chuyến công tác của Hiệu trưởng và nâng cao năng lực giảng viên tại Đại học Sydney (Úc). Chuyến công tác đã mở ra một hướng hợp tác mới về đổi mới và phát triển doanh nghiệp.

Hiệu trưởng nhà trường đã chỉ đạo các đơn vị cần hoàn thành dứt điểm các công việc chậm tiến độ của tháng 9 và các công việc cần triển khai trong tháng 10 trên các mảng hoạt động của nhà trường.

Theo dự kiến, chuyên đề giao ban Trường ĐHKT tháng 11/2011sẽ là: Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động đào tạo ngắn hạn.


Tin: Việt An; Ảnh: Đỗ Chiêm