Trang tin tức sự kiện
 
Gặp mặt đầu Xuân, ĐHKT quyết tâm chinh phục nấc thang mới

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình
Ngày 30/1 tức mùng 6 Tết Canh Tý, ngày đầu tiên làm việc của năm mới, toàn thể giảng viên, cán bộ Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã gặp gỡ và chúc xuân nhau, hy vọng vào một năm mới thành công, bứt phá.


Tham dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải đã biểu dương những đột phá mà Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã làm được trong năm qua và tin tưởng rằng, với sức trẻ, khát vọng và sự đoàn kết, ĐHKT chắc chắc sẽ bứt phá mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, tiếp tục khẳng định thương hiệu của Trường nói riêng và góp phần tích cực vào quá trình phát triển thương hiệu ĐHQGHN nói chung. Phó Giám đốc cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể cán bộ, giảng viên ĐHKT - chúc một năm mới nở thật nhiều hoa, ngát hương thơm ở ngôi trường có 45 năm truyền thống.

 Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cảm ơn lời chúc của Phó Giám đốc và chúc lãnh đạo ĐHQGHN cùng toàn thể giảng viên, cán bộ ĐHKT an khang, thịnh vượng. Hiệu trưởng Trường ĐHKT cảm ơn lãnh đạo ĐHQGHN đã luôn có những chỉ đạo sát sao, kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi để ĐHKT phát huy nội lực, chinh phục mục tiêu và hoàn thành sứ mệnh theo từng năm. Hiệu trưởng cũng tin tưởng, những thành công trong năm Kỷ Hợi 2019 sẽ là nguồn động lực, nguồn sức mạnh để làm nên một năm Canh Tý 2020 thành công rực rỡ hơn nữa, ông cũng hy vọng sự đoàn kết và tình yêu Nhà trường sẽ càng nhiều hơn, vì đây chính là sức mạnh quan trọng nhất để chinh phục ước mơ, vươn tầm quốc tế.

 Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Trong không khí hân hoan đầu xuân, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã lì xì cho toàn thể cán bộ, giảng viên như một lời chúc mừng, một sự gửi gắm tin yêu và hy vọng.

 

 

 

 
 
 Ban giám hiệu lì xì giảng viên, cán bộ Nhà trường trong không khí ấm áp
Sau buổi gặp mặt đầu xuân, toàn thể giảng viên, cán bộ sẽ bắt tay ngay vào công việc, nỗ lực hết sức để góp công vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Văn Công