Trang tin tức sự kiện
 
ĐHKT ấm áp trong ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11 là Ngày Hiến chương của Nhà giáo Việt Nam
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị thuộc Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức gặp mặt với các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên của đơn vị.


Ngày 20/11 hàng năm được chọn là ngày truyền thống "tôn sư trọng đạo" của toàn dân Việt Nam, tôn vinh công lao to lớn của người thầy nói riêng và ngành giáo dục nói chung, qua đây cũng là dịp để giáo dục tư tưởng, lòng yêu và kính trọng nghề nghiệp cho sinh viên, người học.

Hân hoan trong niềm vui đó, sau lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo chung của toàn trường tổ chức vào ngày 16/11, các đơn vị thuộc trường đã tổ chức những nhiều hoạt động tri ân, gặp mặt, giao lưu tại đơn vị.

Không khí đón Lễ Nhà giáo tại Khoa Tài chính Ngân hàng:

Tập thể lãnh đạo Nhà trường, đại diện các cơ quan, ban ngành, đối tác chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên khoa Tài chính  Ngân hàng 

Hiệu trường ĐHKT PGS.TS Nguyễn Trúc Lê tới chúc mừng tập thể Khoa Tài chính Ngân hàng và tin tưởng rằng các Thầy Cô sẽ ngày càng vững bước trên con đường sự nghiệp trồng người.

Một số hình ảnh của các thầy, cô giáo Khoa Tài chính  Ngân hàng cùng các em sinh viên trong buổi lễ chào mừng ngày 20-11:


Trong không khí tưng bừng của Ngày tết các nhà giáo, các em sinh viên, học viên đã có những bó hoa tươi thắm và gửi những lời hát, những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các Thầy Cô giáo trong Trường, tạo thêm sự gắn bó yêu thương, tình Thầy và Trò. Các Thầy Cô đã cùng với các em sinh viên ngồi ôn lại kỷ niệm và chia sẻ những kinh nghiệm, cảm hứng trong học tập, nêu những tấm gương sáng để noi theo,…

Một số hình ảnh từ khoa Kinh tế Phát triển:
 
 Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu gửi tặng Thầy Cô nhân ngày lễ đặc biệt
Khoa Kế toán Kiểm toán
  Khoa Kế toán Kiểm toán tổ chức Giao lưu giữa Thầy và Trò tối ngày 19/11, không chỉ ôn lại nhiều kỷ niệm về Trường / Khoa giữa các thế hệ sinh viên, buổi giao lưu còn là nơi chia sẻ về ước mơ, con đường học tập phía trước của tân sinh viên QH-2019.
 
 Hiệu trưởng ĐHKT PGS.TS Nguyễn Trúc Lê chúc mừng tập thể Khoa Kinh tế Chính trị
 
 Viện Quản trị Kinh doanh nhận những bó hoa tươi thắm từ các thế hệ cựu sinh viên và những lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam từ Ban Giám hiệu và các đơn vị trong trường

Duy Khánh - Văn Công - Thanh Hà