Trang tin tức sự kiện
 
Tưng bừng Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

Hòa trong không khí tưng bừng cả nước đón chào ngày lễ lớn của dân tộc, sáng nay, 16/11/2016 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.


Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên trong toàn trường hội ngộ và cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm về mái trường ĐHKT - ĐHQGHN.

Tham dự buổi lễ, có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Và đặc biệt, buổi lễ có sự góp mặt của các cựu giáo chức cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên, nhân viên đang công tác tại Trường ĐHKT.

 

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại Trường ĐHKT và cùng điểm lại một số thành tựu mà Trường đã đạt được trong năm qua.

 

Nhân dịp này, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh GS, PGS cho các giảng viên và giảng viên thỉnh giảng của Trường ĐHKT năm 2016.

 Các tân GS, PGS nhận quyết định bổ nhiệm chức danh.
 

Thay mặt cho các tân GS, PGS được nhận Quyết định bổ nhiệm chức danh đợt này, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT) có những lời phát biểu đầy tâm huyết: “Thay mặt cho các tân GS, PGS, tôi xin gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo, các nhà khoa học đã đào tạo, dìu dắt chúng tôi về cả trí tuệ lẫn nhân cách. Trân trọng cảm ơn các nhà khoa học trong Hội đồng GS, PGS đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới cho chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp giáo dục cũng như trong công tác nghiên cứu khoa học để có nhiều đóng góp hơn cho Trường ĐHKT và cho đất nước”.

Nhân dịp này, tân PGS gửi lời chúc đến các thầy cô giáo Trường ĐHKT tiếp tục phát huy trí tuệ, dìu dắt các thế hệ sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh ngày càng trưởng thành hơn trên con đường học tập và sự nghiệp.

Đến dự với buổi lễ, PGS. TS Vũ Đức Thanh (Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế phát triển) cho biết: “Tôi rất xúc động khi tham dự buổi lễ ngày hôm nay. Là một trong những người tham gia đầu tiên ở Khoa Kinh tế phát triển, tôi đã chứng kiến nhiều thăng trầm và sự trưởng thành của Trường ĐHKT. Tôi rất tự hào về nghề giáo và về mái trường ĐHKT. Ở đây, sinh viên được học tập tốt, các thầy cô giáo được tôn trọng”.

Sau phần chia sẻ đầy tâm huyết của các thầy cô giáo, các cựu giáo chức là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các thế hệ thầy và trò Trường ĐHKT.
 
 
 Các cựu giáo chức...
 
 
 
 
và các em sinh viên cùng cất lên những lời ca tiếng hát chào mừng Ngày tết nhà giáo.
 
Cán bộ Khối hiệu bộ ĐHKT với ca khúc Người giáo viên nhân dân
 
 
Đây là lần đầu tiên Trường ĐHKT tổ chức buổi gặp mặt chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam theo mô hình này. Chính vì vậy, không chỉ các các thế hệ giảng viên mà toàn thể cán bộ, nhân viên Trường ĐHKT đều cảm nhận được bầu không khí rộn ràng, ấm áp của “Ngày tết nhà giáo”.
 
 Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm.

Tin: Lương Hường Ảnh: Thanh Tú - Phạm Diệp