Trang tin tức sự kiện
 
Các khoa trực thuộc Trường ĐHKT tổng kết kế hoạch nhiệm vụ năm học 2015 - 2016

Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế là khoa đầu tiên tổ chức tổng kết KHNV
Chuỗi tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức hàng năm nhằm rà soát tình hình thực hiện những nhiệm vụ đã đề ra trong năm học này và xây dựng kế hoạch nhiệm vụ cho năm học tiếp theo.


Chuỗi hoạt động này cũng giúp cho Ban Giám hiệu Nhà trường thấu hiểu những thuận lợi, khó khăn của mỗi đơn vị trong quá trình thực hiện KHNV, qua đó có những chỉ đạo nhằm thông suốt hoạt động trong toàn trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để Nhà trường nhìn nhận các điều kiện hiện tại và có những kế hoạch dài hơi hơn trong giai đoạn phát triển sắp tới.

Trong đó, từ ngày 16/6 - 27/6, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Kinh tế Phát triển, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Khoa Kinh tế Chính trị, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tiến hành tổng kết năm học 2015-2016 với sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên của các khoa.

Tại các buổi tổng kết, đại diện lãnh đạo các khoa đã trình bày về những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm học này về các mảng: đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức nhân sự, hợp tác phát triển, truyền thông - website; qua đó, đánh giá về mức độ hoàn thành, nhìn nhận những điểm còn hạn chế, đưa ra những hướng đi mới để thực hiện những nhiệm vụ, đặc biệt là các nhiệm vụ trọng tâm.

Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận, cùng giảng viên các khoa đã đánh giá về việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học này; trao đổi, giải đáp các vướng mắc và góp ý với ban lãnh đạo khoa về các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học tới mà các khoa đã đề ra.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị tổng kết Khoa Tài chính - Ngân hàng

Tại các buổi làm việc, trên cơ sở phân tích các điều kiện, thách thức hiện tại của Nhà trường và các đơn vị, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường mong muốn, các khoa trong năm học tới trên cơ sở những thành tích đã đạt được sẽ phát huy lợi thế, điểm mạnh của mình để thực hiện tốt nhiệm vụ đặt ra, khắc phục những điểm còn tồn tại để nâng cao hiệu quả hoạt động nói chung. Ngoài ra, Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh những điểm về đào tạo, nghiên cứu khoa học mà các khoa cần có bước đột phá để nâng cao vị thế của khoa và trường nói chung trong xu thế tự chủ đại học.

Ngày 29/6, Trường ĐHKT cũng tiến hành tổng kết các mảng hoạt động quan trọng của trường là: Đào tạo, Đảm bảo chất lượng, Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển.

Một số hình ảnh tại các buổi tổng kết của các khoa:

Giảng viên trao đổi, góp ý tại buổi tổng kết của Khoa Kinh tế - Chính trị


Phó Hiệu trưởng Nguyễn Anh Thu phát biểu tại buổi tổng kết của Khoa Kinh tế Phát triển


Tại buổi tổng kết của Khoa Quản trị Kinh doanh


PGS.TS Trần Anh Tài trình bày báo cáo tổng kết KHNV của Khoa Kế toán - Kiểm toán


Ban Giám hiệu nhà trường lắng nghe ý kiến của các giảng viên

Đỗ Chiêm